Phí phá vỡ hợp đồng của Belotti CHÍNH THỨC là 100 triệu euro

10:39 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnAndrea Belotti đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Torino, trong đó phí phá vỡ hợp đồng mới này được đẩy lên tới 100 triệu euro.

watermarked-3a1

 Andrea Belotti có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

Andrea Belotti năm nay 22 tuổi, và là một tiền đạo đang rất HOT tại Italia trong mùa giải năm nay. Cụ thể trong 12 trận đá chính kể từ đầu mùa tại Serie A, Belotti đã ghi được tổng cộng 10 bàn, chỉ đang kém Icardi và Dzeko trong cuộc đua giành danh hiệu Vua Phá Lưới 2 bàn.

Thời gian qua, Belotti cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu như Man Utd, Arsenal, Liverpool,... Để tránh bị 'cướp' ngôi sao của mình, Torino cũng đã nhanh chóng trói chân Belotti bằng một bảng hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến tận năm 2021. Điều đáng nói là trong hợp đồng mới này, Torino đã kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro dành cho tiền đạo người Italia.

Tuy nhiên theo xác nhận của chủ tịch Torino, Urbano Cairo cho biết thì mức phí 100 triệu euro chỉ áp dụng cho các đội bóng không thuộc Italia. Động thái này được xem là rất khôn khéo của phía Belotti, qua đó có thể giúp anh tránh gặp phải những khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp ở những đội bóng lớn hơn như Juventus, AC Milan, Napoli...

Nói thêm một chút về Belotti, đây là mẫu trung phong cắm điển hình của bóng đá Italia. Cầu thủ 22 tuổi này có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân, bên cạnh đó là việc sở hữu một thể lực sung mãn. Ở Belotti, giới chuyên môn còn đánh giá rất cao anh ở sự nhiệt huyết, khi anh có thể chạy khắp sân và sẵn sàng lui về rất sâu bên phần sân nhà để hỗ trợ phòng ngự trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Tài năng của Andrea Belotti, ngôi sao đang rất HOT của Serie A.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục