Phí Minh Long sợ chết vì “khung thành ma” của XSKT Cần Thơ

14:06 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Thủ thành trẻ tuổi không chịu vào vị trí của mình vì sợ “khung thành ma” cho đến khi các đàn anh đến trấn an.

Để chuẩn bị cho trận đấu với XSKT Cần Thơ vào chiều ngày 15/5, Hà Nội T&T tranh thủ làm quen sân nhà của đội bạn một ngày trước khi bóng lăn. HLV Chu Đình Nghiêm chia quân làm 2 phe để đá đối kháng một cách nhẹ nhàng nhất có thể để các cầu thủ không phải chịu rủi ro chấn thương trước giờ “G”.

Thủ môn Phí Minh Long (áo xanh) xem xét “khung thành ma” trước khi vào vị trí. Ảnh: Quang Thịnh.

Tuy nhiên, trước khi đá tập, các cầu thủ phải khiêng thêm một khung thành nữa ra giữa sân để trận đấu tập được bắt đầu. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như thủ thành dự bị Phí Minh Long chưa chịu vào vị trí của mình và tỏ ra khá lo sợ. Việc này khiến Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson và trợ lý HLV phải chạy đến tìm hiểu vấn đề.

Té ra là khung thành đá tập trên sân XSKT Cần Thơ bị vênh khi 2 trụ cột dọc cắm xuống đất nhưng phần khung sắt phía sau lại nhổng lên nhìn không được bình thường. Ngay khi phát hiện thì cựu thủ môn U23 Việt Nam phát hoảng. May mắn là các đồng đội đã đến trấn an, động viên Minh Long khiến anh bình tâm trở lại.

Văn Quyết trấn an người đồng đội trẻ trước khi quay lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ngày 15/5. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong buổi tập này đáng chú ý có sự trở lại của Văn Quyết sau khi bị “treo giò” 5 trận. Chính Văn Quyết đã chỉnh lại “khung thành ma” cho Phí Minh Long. Văn Quyết nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính trong bối cảnh Hà Nội T&T mất nhiều cầu thủ quan trọng trên hàng công như Gonzalo, Victor vì thẻ phạt. Về phần Minh Long, thủ môn trẻ tiếp tục dự bị để chờ cơ hội thể hiện trong tương lai xa.

Quang Thịnh | 13:46 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục