Phỉ báng Maradona, fan Juventus nhận cái kết đắng

10:35 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đại chiến giữa Napoli và Juventus, lại một cuộc đấu võ mốm sắp diễn ra.

Tại trận đại chiến giữa Napoli và Juventus, các fan của Bà đầm già đã nhiều lần hò hét và giơ biểu ngữ móc mỉa Diego Maradona. Công bằng mà nói thì Cậu bé vàng thật sự là công thần đối với Napoli. Nhưng chính đời sống riêng quá bê bối nên ông đã khiến không ít fan căm phẫn.

Phỉ báng Maradona, fan Juventus nhận cái kết đắng - Bóng Đá

 Con trai của Maradona chính thức ra mặt bênh vực bố.

Dù vậy nhưng nếu đưa một tượng đài của CLB ra nhằm phỉ báng thì đó là điều không thể chấp nhận được. Chính vì thấy bố bị Juventini chế nhạo nên Diego Sinagra vô cùng bức xúc. Anh chia sẻ: "Họ hát hò như vậy chỉ để thể hiện văn hóa kém cỏi và trong cách ứng xử trước đám đông."

Việc đá đểu fan của Bianconeri nhằm phản đòn họ thì có lẽ cuộc đấu võ mồm sớm muộn cũng bùng nổ. Nếu việc này để Maradona can thiệp thì cũng chẳng êm đẹp gì. Vì từ tước đến nay, Cậu bé vàng cũng rất nóng nảy và ông luôn quyết "ăn thua đủ" trong các cuộc cãi vã.

Trận đại chiến giữa Juventus và Napoli đã khép lại với tỷ số là 3-1 nghiêng về phía Bianconeri. Sau 7 vòng đấu thì Juventus hiện tại tạm dẫn đầu với 21 điểm khi họ có 7 trận toàn thắng.

Đội bóng xếp thứ nhì là Napoli với 15 điểm sau 5 trận thắng và 2 thất bại. Trên bảng xếp hạng hiện giờ thì Juventus dẫn trước đội bóng miền Nam 6 điểm cách biệt. 

Trang Ý | 10:15 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục