Phép màu Beverley vô hiệu, Durant trút cơn thịnh nộ lên Clippers

14:08 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong ngày Patrick Beverley không thể tiếp tục “đóng băng” Kevin Durant, Los Angeles Clippers đã không thể tiếp tục tạo nên điều kỳ diệu trước Golden State Warriors dù được thi đấu tại STAPLES Center.

Có lẽ thất bại ngược cay đắng 131-135 ở game thứ 2 đã khiến lòng tự tôn của nhà Đương kim vô địch Golden State Warriors bị tổn thương. Bằng chứng chính là dù không có được sự phục vụ của trung phong số 1, DeMarcus Cousins vì chấn thương "Các chiến binh" vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ Los Angeles Clippers với tỷ số cách biệt 132-105.

1

 Warriors đã dễ dàng đánh bại đối thủ ngay tại STAPLES Center

Trong một ngày chiến thuật kèm người của Patrick Beverley không còn hiệu nghiệm, các ngôi sao bên phía đội chủ nhà đã hoàn toàn bất lực trước đẳng cấp vượt trội của Kevin Durant. Ngôi sao 30 tuổi chính là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors với 38 điểm và 7 kiến tạo sau 29 phút thi đấu. Có đến 14/23 cú ném thành công, đạt hiệu quả lên đến 60,9%.

Chỉ ngay trong hiệp 1, bộ đôi Durant (12 điểm) và Stephen Curry (13 điểm) đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho đội hình phòng ngự của Clippers trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 41-24. Rút kinh nghiệm từ thất bại ở game 2, “Các chiến binh” đã liên tục gia tăng sức ép và không cho Clippers một cơ hội nào để lật ngược tình thế ở trận này.

2

 Phép màu Beverley đã không còn có thể cản bước Durant

Sự hiệu quả trong tấn công một lần nữa là điểm tựa giúp Warriors thăng hoa ở trận này. Theo thống kê, Warriors đạt hiệu quả cho những cú ném rổ lên đến 54,8%, 42,9% cho những cú 3 điểm và 83,3% từ các tình huống ném phạt. Trong khi đó, Clippers chỉ đạt hiệu quả 37,2% cho những cú ném rổ, 21,9% cho các tình huống ném 3 điểm và 82,4% từ ném phạt. Bên cạnh đó, chiến thuật phong tỏa Durant bị phá sản cũng khiến đội chủ nhà thêm lúng túng và hoang mang.

Ivica Zubac là cầu thủ duy nhất trong đội hình xuất phát của Clippers chơi thực sự hiệu quả với 18 điểm và 15 rebounds. “Siêu dự bị” Lou William cũng không thể hiện được sự lạnh lùng ở game 2 với chỉ 16 điểm và 6 kiến tạo. Bộ đôi JaMychal Green và Montrezl Harrell mỗi người ghi được 15 điểm cho Clippers.

3

 "Siêu dự bị" Lou William cũng có ngày thi đấu khá thất vọng

Về phía Warriors, bên cạnh Durant các ngôi sao còn lại của đội khách cũng có ngày thi đấu rất tốt. Stephen Curry để lại dấu ấn với 21 điểm và 5 rebounds. Andre Iguodala có 15 điểm, Klay Thompson có 12 điểm trong khi Kevon Looney có 10 điểm. Ngoài ra Andrew Bogut cũng khỏa lấp vị trí Cousins để lại với 14 rebounds và 5 kiến tạo.

Chiến thắng này giúp Warriors vươn lên dẫn trước 2-1 trong chuỗi playoff vòng 1 với Clippers. Đồng thời khẳng định thất bại ở game 2 chỉ đơn giản là một tai nạn ngoài ý muốn. Về phía Clippers, đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở game 4 trước khi trở lại ORACLE Arena ở trận đấu tiếp theo.

4

 Thất bại ở game 2 chỉ là tai nạn với những nhà Đương kim vô địch

Trận đấu thứ tư giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 22/4 sắp đến tại STAPLES Center của Clippers. Nếu không thể giành được một kết quả tốt ở trận đấu tới, hy vọng xem như đã hết với Clippers.

Thông số của hai đội:

Warriors

 Thông số của Warriors

Clippers

 Thông số của Clippers

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục