Phẫu thuật đầu gối, Kevin Love kết thúc mùa giải sớm

23:51 Thứ ba 09/04/2013

Kevin Love đã không thể sát sánh cùng các đồng đội ở Minnesota Timberwolves cho đến trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Mùa giải 2012/13 quả thực là một mùa giải xui xẻo với Kevin Love. Cầu thủ này đã phải bỏ lỡ một vài trận đấu đầu mùa khi bị thương ở bàn tay trong lúc tập thể lực. Sau khi trở lại, anh cũng chỉ có thể chơi 18 trận trước khi lại bị chấn thương ở cùng bàn tay đó và phải lên bàn mổ. Những tưởng đến cuối mùa Love sẽ hồi phục hoàn toàn và trở lại thi đấu thì bây giờ tin dữ lại đến với Minnesota.

Kevin Love. Ảnh: Internet.

Theo đó, Love đã gặp vấn đề về mô sẹo ở đầu gối và anh sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật nội soi để giải quyết vấn đề này. Giám đốc Kahn của Wolves cho biết Love đã bắt đầu cảm thấy khó chịu ở đầu gối khi chơi bóng vào thời điểm tháng 12, nhưng đội ngũ y tế đã đánh giá sai tình hình và không tiến hành xét nghiệm (chụp cộng hưởng từ MRI) cho Love. Trong quá trình hồi phục chấn thương bàn tay, sự bất thường xuất hiện khi đầu gối của Love ngày càng sưng to và khi đội bóng biết được sự nghiêm trọng của nó thì đã quá muộn.

Sau ca phẫu thuật, Love sẽ cần khoảng 4-6 tuần để có thể hồi phục hoàn toàn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự tất cả các trận đấu còn lại của Minnesota Timberwolves ở NBA 2012/13.

Mặc dù liên tục bị chấn thương hành hạ và ít được ra sân, Love vẫn sở hữu một thành tích thi đấu khá ấn tượng khi anh ghi trung bình 18,3 điểm và có 14 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Sự vắng mặt của Love đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của Minnesota ở mùa giải này và hiện họ không còn cơ hội để giành vé dự play-off ở miền Tây.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục