Phạt Tăng Tiến “mất dạy”, bầu Đức “dằn mặt” luôn Xuân Trường

19:01 Thứ bảy 07/04/2018

Vẫn chưa hết bực tức về hành động vào bóng của Tăng Tiến đối với Duy Mạnh, bầu Đức một lần nữa tái khẳng định án phạt cho trung vệ HAGL là cần thiết. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời “cảnh báo” tới những cầu thủ khác.

Hai ngày sau án phạt nội bộ cấm thi đấu hết giai đoạn 1 V-League 2018 của lãnh đạo đội bóng phố Núi đưa ra đối với Tăng Tiến sau hành động vào bóng quyết liệt với Duy Mạnh. Dù trung vệ HAGL đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ từ các HLV nội lẫn “nạn nhân”, nhưng bầu Đức vẫn tỏ ra rất cứng rắn với quyết định của mình.

 - Bóng Đá

 Pha vào bóng của Tăng Tiến với Duy Mạnh.

Ông Đức bức xúc chia sẻ với báo chí: “Tôi không thể chấp nhận những hành vi "mất dạy". Tôi tuyên chiến với điều đó từ lâu rồi. Vậy làm sao tôi sống chung với nó được? Về Tăng Tiến, không phải tôi cho nghỉ giai đoạn một là xong đâu. Tôi còn phải xem xét lại. Nếu cần thiết, tôi cho nghỉ hẳn luôn. Chuyện ai thay Tiến không quan trọng. Quân của tôi rất đông, không có tuyến này thì có tuyến khác. Việc ấy không có gì đáng lo cả.”

Bên cạnh đó, chủ tịch CLB HAGL cũng lần nữa khẳng định tôn chỉ bóng đá đẹp của mình khi nói không với vấn đề bạo lực. Nếu những cầu thủ “con cưng” như Xuân Trường hay Công Phượng phạm lỗi như Tiến thì bầu Đức cũng sẵn sàng cho nghỉ.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức sẵn sàng cho Xuân Trường hay Công Phượng nghỉ nếu "mất dạy".

Phạm lỗi trong bóng đá là chuyện bình thường đúng không? Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận bất kỳ hành vi "mất dạy" nào trên sân.

Tôi không thể chấp nhận dù đó là bất kỳ ai. Bất cứ cầu thủ nào, không chỉ Tiến, Phượng hay Trường mà như thế cũng phải lên đường hết. Ở đây, tôi không phân biệt bất kỳ ai. Xuân Trường ngày mai chơi tồi, tôi cũng cho nghỉ.” Ông Đức khẳng định.

Hiện nay trưởng ban kỷ luật VFF vẫn chưa ra án phạt cho Tăng Tiến sau hành động vào bóng trên. Tuy nhiên, BLĐ HAGL đã “làm thay” công việc này ngay sau trận đấu với Hà Nội FC kết thúc.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 18:05 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục