Phát sốt với "cực phẩm" Messi từ đất sét

06:53 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnMột sản phẩm tạo hình thú vị mà có lẽ chính Lionel Messi cũng sẽ cảm thấy thích thú.

Messi phát biểu sau khi giành Quả bóng vàng thứ 6

Lionel Messi là một trong những siêu sao đã quá nổi tiếng của làng túc cầu thế giới. Hơn 1 thập kỷ qua, chân sút người Argentina cùng với Cristiano Ronaldo khuấy đảo Tây Ban Nha và Châu Âu. Báo chí và truyền thông quốc tế cũng tốn rất nhiều giấy mực để đưa tin về cuộc đua song mã này. 

Sự nổi tiếng và tài năng của Lionel Messi khiến cho hình ảnh, biểu tượng của đội trưởng Barcelona có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Trong số đó, tạo hình Messi từ đất sét là một công việc vô cùng độc đáo mà mới đây Marca đã đăng tải.

Cụ thể, một nghệ sĩ đã tỏ lòng mến mộ đến cầu thủ người Argentina bằng cách tái tạo khuôn mặt của Messi bằng một loại đất sét. Thoạt đầu chỉ là khối đất sét vô hồn, dần dần hình dạng khuôn mặt của Messi được làm nên có chiều sâu và thu hút ánh nhìn của mọi CĐV vốn đã quá quen thuộc với cầu thủ sinh năm 1987.

The artwork with Messi's face that went viral - Bóng Đá

Chân dung Messi làm bằng đất sét.

Hiện tại, Lionel Messi và các đồng đội ở Barcelona, đồng thời cũng giống với đại đa số những cầu thủ bóng đá trên toàn thế giới đang phải tự thực hiện cách ly tại nhà, nhằm tránh tác động tiêu cực từ đại dịch toàn cầu COVID-19. 

Tính đến trước khi nghỉ vì Virus Corona, Messi hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 19 bàn thắng sau 22 vòng đấu. Hiện tại, danh hiệu Pichichi đang là cuộc đua gay cấn giữa Messi với Karim Benzema của Real Madrid.

Minh Trí | 06:29 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục