Phát ngôn mới nhất của De Ligt, Man Utd "hết cửa"?

17:51 Thứ ba 21/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMatthijs De Ligt dường như đã chọn xong đội bóng tiếp theo cho mình.

Sau màn trình diễn đầy chững chạc trong màu áo Ajax, đặc biệt là tại Champions League (lọt vào tận bán kết), Matthijs De Ligt đã trở thành cái tên rất được săn đón trên TTCN. Barcelona, Man Utd, Liverpool,... đều là những gã khổng lồ đang chờ đợi cái gật đầu của trung vệ người Hà Lan.

Phát ngôn mới nhất của De Ligt, Man Utd

 De Ligt muốn được chơi bên cạnh De Jong.

Trong một chia sẻ mới đây, De Ligt cũng đã phần nào tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp và nhiều khả năng đó là Barcelona, đội bóng từ lâu đã chiêu mộ thành công người đồng đội của anh đó là De Jong.

"Frenkie đã chơi rất tuyệt vời trong mùa giải vừa qua, cậu ấy rất xứng đáng khi đầu quân cho Barcelona. Sẽ là rất tuyệt vời nếu được tiếp tục chơi bên cạnh Frenkie, tuy nhiên tôi cũng không biết liệu rằng điều này có thể xảy ra hay không."

Theo nhà báo Francesc Aguilar, thực tế Barcelona cũng đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng lên tới 74 triệu euro dành cho chữ ký của De Ligt với Ajax. Dự kiến đội chủ sân Nou Camp sẽ sớm chính thức công bố bản hợp đồng của De Ligt trong tương lai rất gần.

Đến với Barcelona, De Ligt sẽ cần phải chuẩn bị tâm lý để cạnh tranh với Gerard Pique, một thế lực không thể đụng đến, và đương nhiên 'chủ tịch' Pique phải luôn được ưu tiên cho một suất đá chính. Bên cạnh đó còn có Samuel Umtiti và Clement Lenglet, những trung vệ mà tài năng và kinh nghiệm của họ đều đã được chứng minh.

Video làm sao để chơi bóng như De Ligt:

Kỳ Anh | 17:10 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục