Phát ngôn khó tin, 'máy dội bom' cả Châu Âu mê mẩn chọc giận CEO đại gia

21:52 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao của Bayern Munich tỏ rõ sự không hài lòng với mục tiêu tiềm năng.

Ở TTCN hiện tại, một trong những ngôi sao thu hút sự quan tâm lớn nhất là Timo Werner của RB Leipzig. Trước khi mùa giải tạm hoãn vì dịch COVID-19, tiền đạo người Đức đã cán mốc 27 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Có Werner, Leipzig không những cạnh tranh quyết liệt cùng Bayern Munich ở Bundesliga, mà còn xuất sắc hạ gục Tottenham Hotspur ở vòng 16 đội, giành vé vào tứ kết Champions League.

Phong độ ấn tượng giúp "sát thủ 24 tuổi" lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn, bao gồm 3 đại gia nước Anh là Liverpool, Manchester United và Chelsea.

Phát biểu về tương lai của cậu học trò cũ, cựu thuyền trưởng Leipzig - Ralf Rangnick tin rằng Liverpool sẽ là bến đỗ lý tưởng cho Werner.

Bayern Munich chief hits out at Liverpool, Man Utd and Chelsea transfer target Timo Werner  - Bóng Đá

 Với tài săn bàn đẳng cấp, Werner đang là tâm điểm tranh chấp của nhiều CLB lớn.

Gần đây khi được hỏi về viễn cảnh gia nhập 1 CLB lớn khác là Bayern, Werner cũng thẳng thừng bày tỏ: "Nếu 1 sự thay đổi trở thành vấn đề ở thời điểm nào đó, tôi thà chuyển sang nước ngoài hơn là qua Bavaria."

Phản ứng về phát ngôn của trụ cột Leipzig, CEO của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge thể hiện rõ sự không hài lòng: "Tôi thật sự không còn sửng sốt bởi bất kỳ điều gì, nhưng chưa từng chứng kiến 1 cầu thủ ra 1 tuyên bố công khai như thế khi phản hồi các lời đồn."

Xem video Bayern vs Leipzig:

 
Phụng Sồ | 21:22 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục