Phát ngôn đầu tiên của Mbappe sau khi gặp va chạm nghiêm trọng

10:47 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã lên tiếng sau khi gặp tình huống va chạm nghiêm trọng trong trận chung kết cúp liên đoàn.

 

Video Mbappe trên sân tập

PSG vừa đánh bại Saint Etienne để giành cúp liên đoàn Pháp. Neymar là cái tên duy nhất ghi bàn trong trận đấu này. 90 phút mới đây giữa PSG và Saint Etienne là trận đấu xuất hiện hàng loạt tình huống bạo lực.

Theo đó, thủ quân của đội bóng áo xanh lá là Loic Perrin bị truất quyền thi đấu do xoạc bóng ác ý với Kylian Mbappe. Vì tình huống này, Mbappe buộc phải rời sân trong nước mắt. Khi trận đấu kết thúc, chân sút người Pháp xuất hiện với bộ dạng chống nạng.

Đây có vẻ như là chấn thương nhiều khả năng khiến Mbappe nghỉ thi đấu dài hạn. Chuẩn đoán cuối cùng sẽ được đội ngũ y tế xác định trong vòng 72 tiếng đồng hồ.

Mới đây, tờ The Sun vừa có tiết lộ về cảm nhận của Mbappe với tình huống va chạm kinh hoàng. Được biết, sau trận đấu, tổng thống nước Pháp Emmanuel Macron đã tiến đến hỏi thâm ngôi sao của PSG. Tiền đạo 22 tuổi đáp lại 1 câu như trấn an NHM: Hình như mắt cá của tôi bị nứt đôi chút rồi. Nhưng nếu ông nghĩ nó bị gãy thì không đâu, tôi không nghĩ như thế.”

Kylian Mbappe 'heard his ankle crack' in horror tackle - Bóng Đá

 Mbappe vừa gặp va chạm nguy hiểm.

Nh7 vậy, theo cảm nhân của chính Mbappe, anh có thể cảm thấy đây không phải chấn thương nghiêm trọng. Trên Twitter, số 7 của PSG còn đăng tải hình ành cười rất tươi lên Twitter và vài thông điệp cảm ơn dành cho NHM.

Lữ Phong | 10:17 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục