Phát hiện đáng kinh ngạc của Juventus sau buổi kiểm tra y tế với Ronaldo

00:43 Thứ ba 24/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo, người đã tạo ra những điều khó tin với bóng đá thế giới, đang tiếp tục làm điều này trên đất Italia.

Rời Real Madrid khi đã ở tuổi 33, Juventus được cho sẽ là một địa điểm "dưỡng già" hạng sang của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên siêu sao này chưa từng coi tuổi tác là vấn đề đối với bản thân. 2 tháng trước, anh còn tự nhận độ tuổi sinh học của mình mới chỉ ở con số 23.

Thực tế, cơ thể của CR7 còn trẻ hơn cả suy nghĩ của chính anh, bởi sau buổi kiểm tra sức khỏe mới đây, bộ phận y tế của Juventus đã đưa ra kết luận điều kiện thể chất của tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ ngang với một chàng trai... 20 tuổi.

Phát hiện đáng kinh ngạc của Juventus sau buổi kiểm tra y tế với Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo chứng minh sự vĩ đại của mình kể cả ở bài kiểm tra thể lực.

Các tiêu chí về lượng chất béo trong cơ thể, khối lượng cơ và tốc độ đã cho thấy cơ thể Ronaldo không chỉ trẻ hơn 10, mà đến 13 tuổi so với với tuổi thật của mình.

Theo báo cáo, lượng chất béo trong người của huyền thoại Real Madrid chỉ chiếm 7%, thấp hơn 3% so với hầu hết các cầu thủ chuyên nghiệp khác. Khối lượng cơ chiếm đến 50% cơ thể siêu sao này, cao hơn con số trung bình 4%.

Và cuối cùng, đồng hồ đã đo được vận tốc lớn nhất mà CR7 đạt được tại World Cup 2018 mới đây là 33,98 km/h (tương ứng 21,1 dặm/h), hơn xa pha bứt tốc kinh hoàng của Kylian Mbappe trong trận Pháp gặp Argentina, với vận tốc 32,4 km/h.

Với những chỉ số này, người Juventus hoàn toàn có thể hi vọng Ronaldo sẽ mang đội bóng đến với danh hiệu cao quý nhất châu Âu, chiến đấu dũng mãnh như cách anh đã đánh bại chính đội bóng của mình 2 năm trước đó.

Thanh Vũ | 23:30 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục