Phát hiện 'ác tâm' của Bartomeu ở vụ Neymar, Messi khiến phòng thay đồ Barca dậy sóng

13:12 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnNội bộ Barcelona đang vô cùng lục đục sau khi thương vụ Neymar dần đi vào ngõ cụt.

Tương lai của Neymar vẫn đang là chủ đề được các mặt báo hàng đầu châu Âu dành sự quan tâm xuyên suốt mùa hè vừa qua. Hiện tại, hai câu lạc bộ đang cạnh tranh chân sút xứ Samba, Real Madrid, Barcelona và đội bóng chủ quản của anh, Paris Saint-Germain vẫn tiếp tục cố gắng giải quyết thương vụ này một cách êm thấm nhất có thể.

Nhưng với những diễn biến gần đây, có vẻ như đội bóng xứ Catalan đang cho thấy dấu hiệu đuối sức trong nỗ lực đưa ngôi sao 27 tuổi trở về Camp Nou sau hai năm xa cách.

Bartomeu không nhiệt tình vụ Neymar, các cầu thủ Barca nổi giận - Bóng Đá

 Barca có lẽ đã buông vụ Neymar.

Tuy nhiên, trên thực tế, nguồn tin từ Marca cho rằng, Barca không muốn chiêu mộ Neymar. Theo những gì tiền đạo người Brazil đã tiết lộ với những người đồng đội cũ, chủ tịch Josep Maria Bartomeu không hề tỏ ra thiện chí trong những lần đàm phán với PSG.

Cụ thể, Neymar cho biết, lời đề nghị có giá trị lớn nhất mà Bartomeu gửi đến đội bóng nước Pháp chỉ dừng lại ở mức 140 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu 250 triệu euro mà PSG đưa ra.

Sau khi bí mật động trời này được phanh phui, các thành viên trong câu lạc bộ vô cùng phẫn nộ, bởi ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, vị chủ tịch 56 tuổi từng hứa sẽ làm mọi cách để mang chân sút trở lại Camp Nou ở mùa giải này.

Trong những tình huống bình thường, có thể thông cảm rằng, chủ tịch luôn có quyền hạn cao nhất đội bóng và ông ta sẽ mua những cầu thủ mà bản thân cảm thấy hài lòng. Nhưng rõ ràng, đây đã là lời cam kết ngay từ khi mùa giải 2018/2019 khép lại.

Trên cương vị một lãnh đạo tối cao, Bartomeu không thể đi ngược lại với quan điểm của chính mình. Và nếu như đại kình địch Real Madrid chiêu mộ thành công Neymar trong mùa hè này, một vấn đề phức tạp nữa sẽ ngay lập tức hiện hữu trước mặt Bartomeu. Khi ấy, rất có thể toàn bộ cầu thủ cũng như người hâm mộ sẽ ngoảnh mặt với ông.

Bartomeu không nhiệt tình vụ Neymar, các cầu thủ Barca nổi giận - Bóng Đá

 Messi muốn ban lãnh đạo chiêu mộ bằng được Neymar.

Hiện tại, Barcelona vẫn là lựa chọn đầu tiên của Neymar, nhưng chân sút 27 tuổi sẽ không chờ đợi mãi vì anh thà chơi cho Real Madrid hơn là ở lại thủ đô nước Pháp.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, đội trưởng Lionel Messi vô cùng bức xúc trước thông tin vừa rồi. Sau hai thất bại liên tiếp tại Champions League, hơn ai hết, ngôi sao người Argentina muốn có được danh hiệu này nhất.

Và anh tin rằng, việc ký hợp đồng với Neymar là nền tảng cho hy vọng của câu lạc bộ trong chiến dịch mới. Vì thế, nếu như Bartomeu không thể mang cựu thần đồng Santos về Camp Nou trước khi TTCN tại La Liga đóng cửa và để anh gia nhập Los Blancos, chắc chắn ông sẽ không chỉ chịu sự chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông Catalan, mà còn ở cả phòng thay đồ câu lạc bộ.

Trường Sơn | 12:06 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục