Phạt đền, thẻ đỏ cũng không ngăn nổi Brazil đoạt chức vô địch Copa America

06:58 Thứ hai 08/07/2019

Đội bóng vàng-xanh gặp rất nhiều bất lợi từ các quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Tuy nhiên điều đó không ngăn Brazil bước lên ngôi vô địch.

sau trận - Bóng Đá

 Peru nhập cuộc khá chủ động, tuy nhiên sau đó Brazil đã lấy lại quyền kiểm soát. Phút 15, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Gabriel Jesus thoát xuống bên hành lang cánh phải và thực hiện quả treo bóng chuẩn xác để Everton băng vào sút tung lưới Peru trong tư thế không bị ai theo kèm.

sau trận - Bóng Đá

 Tài năng sinh năm 1996 là hiện tượng của Brazil ở giải đấu năm nay.

sau trận - Bóng Đá

 Peru dù không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý nhưng đến phút 41, họ bất ngờ được hưởng phạt đền sau tình huống Thiago Silva để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Guerrero không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại Alisson, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

sau trận - Bóng Đá

 Đây cũng là lần đầu tiên Brazil để thủng lưới ở giải đấu năm nay.

sau trận - Bóng Đá

 Tưởng chừng hiệp một sẽ khép lại với tỷ số 1-1 thì đến phút 45+2, Arthur Melo có pha đột ngay ở trung lộ, lôi kéo sự đeo bám của các cầu thủ Peru sau đó thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Gabriel Jesus dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1. 

sau trận - Bóng Đá

 Tiền đạo đang khoác áo Man City trình diễn phong độ cực kỳ chói sáng kể từ đầu giải.

sau trận - Bóng Đá

Tuy nhiên đến phút 70, Jesus bất ngờ nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Chân sút 22 tuổi tỏ ra cực kỳ tức giận. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 87, Brazil được hưởng phạt đền sau tình huống Everton bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11, Richarlison đã không mắc bất cứ sai lâm nào để ấn định chiến thắng 3-1 cho Brazil. 

sau trận - Bóng Đá

 Brazil trở lại ngôi vương Nam Mỹ sau 12 năm chờ đợi.

sau trận - Bóng Đá

Đây cũng là chức vô địch Copa America thứ 9 trong lịch sử Selecao. 

Endo | 05:49 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục