Phát cuồng vì Sancho, Solskjaer ra "tối hậu thư" cho Ed Woodward

09:56 Thứ ba 21/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy rất muốn có được Jadon Sancho trong đội hình.

 

Jadon Sancho - Tài năng trẻ hot nhất châu Âu

Thời gian gần đây, Manchester United đang thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ của các ngôi sao trên hàng công. Song, ở trận thua Chelsea mới đây, có thể thấy tuyến trên của Quỷ đỏ thi đấu hoàn toàn thiếu hiệu quả, và đó cũng là dấu hiệu cảnh báo HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng ông cần có thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp.

Trên thực tế, chiến lược gia người Na Uy đã luôn muốn mang về Old Trafford một siêu sao trên hàng công, cụ thể là Jadon Sancho. Được biết, Man United đã theo sát tài năng người Anh trong suốt 18 tháng qua, và họ cũng từng đánh mất cơ hội chiêu mộ Sancho vào mùa Hè trước, khi đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí thứ Sáu trên bảng xếp hạng.

Solskjaer wants Sancho deal done in August  - Bóng Đá

 Sancho là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, khả năng Quỷ đỏ lọt vào Top 4 là rất khả thi sau khi Leicester sẩy chân trước Tottenham. Ngoài ra, họ cũng có thể góp mặt tại Champions League mùa sau bằng cách vô địch Europa League. Về phía Sancho, anh rất muốn quay trở lại nước Anh và gia nhập Man United, nhưng với điều kiện là Quỷ đỏ phải có được tấm vé tham dự Cúp C1 mùa tới.

Trong bối cảnh TTCN mở cửa khá muộn, Solskjaer đang muốn có được Sancho càng sớm càng tốt để bắt đầu mùa giải với siêu sao này trong đội hình. Và tờ Daily Star cho hay, chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng với PCT Ed Woodward rằng ông muốn thương vụ này được hoàn tất trong tháng Tám. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford chỉ bỏ ra 80 triệu bảng cho Sancho, và họ tin rằng Borussia Dortmund sẽ chấp nhận con số này.

Huỳnh Phong | 09:26 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục