Phát bực với 1 sao Arsenal, Aubameyang càu nhàu đẩy ghế dự bị 2 lần

07:38 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại phản ứng không hài lòng của đội trưởng Pháo Thủ.

 

Pierre-Emerick Aubameyang trở lại tập luyện

Ở lượt trận thứ 2 bảng B Europa League, Arsenal đón tiếp Dundalk ở London. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã đánh bại đối thủ 3 bàn không gỡ.

Cuối hiệp 1, Pháo Thủ ghi 2 bàn liên tiếp trong vòng 2 phút, nhờ 2 cú dứt điểm trong vòng cấm của Eddie Nketiah và Joe Willock. Ngay sau giờ nghỉ, đại diện nước Anh tiếp tục có pha làm bàn thứ 3 do công Nicolas Pepe. "Bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Arsenal đã lập 1 siêu phẩm đích thực và không cho thủ môn Gary Rogers phía đội khách bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Rạng sáng nay, thủ quân Aubameyang của đội chủ nhà không thi đấu. Tiền đạo Gabon góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được ông thầy Arteta tung vào sân. Không có Aubameyang, người đeo băng đội trưởng của Pháo Thủ là Granit Xhaka. Tiền vệ Thụy Sỹ đá 74 phút, rồi rời sân nhường chỗ cho Kieran Tierney.

Pierre-Emerick Aubameyang's furious reaction after what Kieran Tierney did against Dundalk - Bóng Đá

 Aubameyang bực bội với quyết định xử lý của Tierney.

Phút 80, nhận đường trả bóng lại của Reiss Nelson, Tierney quyết định sút ngay mà không chuyền vào trong cho các đồng đội. Cú dứt điểm của hậu vệ Scotland đưa bóng vọt xà và ống kính camera đã ghi lại phản ứng đáng chú ý của Aubameyang.

Trên ghế dự bị, chân sút chủ lực Pháo Thủ giận dữ đẩy ghế phía trước 2 lần và càu nhàu điều gì đó với Alexandre Lacazette ngồi gần đó. 

Phụng Sồ | 06:40 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục