Phát biểu gây tranh cãi về Van de Beek, huyền thoại M.U đăng đàn giải thích

17:36 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Patrice Evra vừa phải tự giải thích về phát biểu của mình trên truyền hình.

 

 Những bàn thắng đẳng cấp nhất của Van de Beek

Câu chuyện của Donny van de Beek ở Manchester United đã gây nhiều tranh cãi. Tiền vệ 23 tuổi rất được kỳ vọng khi đến sân Old Trafford, tuy nhiên chưa thể cạnh tranh được một suất đá chính, chỉ ra sân trong thời gian cuối trận ở Premier League. Trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Patrice Evra cho rằng rõ ràng M.U không cần cầu thủ này.

Phát ngôn này khiến Evra nhận về nhiều chỉ trích. Một nhóm khán giả cho rằng rõ ràng Van de Beek là một cầu thủ giỏi, và lời nói của Evra quá thiếu tôn trọng ngôi sao trẻ này.

Mới đây, cầu thủ từng giành 5 Premier League với Quỷ đỏ đã phải đăng một video giải thích lên trang cá nhân, vẫn giữ nguyên quan điểm Donny khó có vị trí trong đội hình chính thời điểm này, nhưng tương lai thì hoàn toàn có thể.

‘I don’t understand it’: Jamie Carragher baffled by Manchester United’s decision to sign Donny van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek chưa được thi đấu nhiều cho M.U.

"Van de Beek có xuất sắc hơn Paul Pogba không? Không. Có hơn Bruno Fernandes không? Không. Tôi rất muốn thấy cậu ấy chơi cho United như cách từng chơi cho Ajax, nhưng vấn đề là cậu ấy có thể đá chính bao nhiêu trận mùa giải này? Đó là lý do tôi nói chúng ta không cần cậu ấy."

"Tôi không hài lòng khi thấy cậu ấy dự bị, tôi thông cảm với cậu ấy. Nếu đến một CLB mới với giá 40 triệu euro, tôi sẽ mong đợi nhiều hơn. Nhưng tôi tin Ole [Gunnar Solskjaer] và cậu ấy cũng nên như thế. Cậu ấy phải kiên nhẫn và rồi sẽ có cơ hội. Khi đó Van de Beek sẽ phải chứng minh mình xứng đáng được chơi cho United."

"Đừng bẻ cong lời của tôi khi tôi nói chúng ta không cần cậu ấy ở thời điểm này. Tôi sẽ không bao giờ hành động thiếu tôn trọng với Van de Beek."

Thanh Vũ | 16:38 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục