Phát biểu của Ryan Giggs 8 năm trước được khơi lại, fan Liverpool: 'Oops..."

20:26 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của M.U miêu tả về Liverpool giống hệt Quỷ đỏ thời gian gần đây.

Quay lại thời điểm năm 2011, khi Manchester United của Sir Alex Ferguson đang thống trị bóng đá Anh, còn đại kình địch của họ là Liverpool thì vẫn trắng tay kể từ sau những năm 70-80 thành công rực rỡ. Khi đó, Ryan Giggs đã tự tin chỉ ra điểm khác biệt giữa 2 đội.

"HLV của chúng tôi không bao giờ chỉ nhìn vào một mùa giải, ông ấy mua cầu thủ với tầm nhìn tương lai, đó là điều ông ấy đã làm trong suốt những năm qua. HLV có đủ kinh nghiệm để hiểu chúng tôi sẽ cạnh tranh cho danh hiệu mùa này và cả những mùa sau nhờ vào những hạt nhân của đội hình, đồng thời thường xuyên bổ sung nhân tố trẻ."

Ryan Giggs' comments about Liverpool in 2011 have come back to haunt Man Utd - Bóng Đá

 Giggs là cầu thủ thuộc giai đoạn hoàng kim của M.U.

"Liverpool là một đội bóng lớn nhưng họ đang có vấn đề lớn ở ngoài sân cỏ. Mùa này họ có HLV mới, chủ sở hữu mới và không có được khởi đầu như mong đợi. Việc thua cuộc cũng giống như khi thắng, đều có thể trở thành thói quen."

"Một khi bắt đầu thua, vận may dường như cũng rời xa bạn. Còn khi thắng, những trận thắng sẽ liên tiếp đến."

Thời thế đã đổi thay, Manchester United hiện tại đang ở vị thế của Liverpool 8 năm trước, còn Lữ đoàn đỏ thì vừa vô địch châu Âu và có khả năng lớn lên ngôi Premier League mùa này. Khi những phát biểu này của Ryan Giggs được "đào mộ", một CĐV Liverpool phản ứng đơn giản: "Oooops..."

Người khác: "Hiện tại họ đang không tệ như chúng ta lúc đó, nhưng họ đang trên đường đến đó, mong Man United sẽ duy trì con đường này."

"Thật vui khi đọc được những dòng này, Ryan Giggs."

Video hồ sơ Liverpool mùa giải 2019/2020: 

Hoài Thu | 19:30 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục