Phát biểu BẤT NGỜ của Messi khi biết Manu Ginobili giải nghệ

11:29 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nghe tin huyền thoại NBA, Manu Ginobili chính thức giã từ sự nghiệp bóng rổ, thiên tài xuất chúng của làng túc cầu, Lionel Messi đã có những phát biểu sau đây.

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Marca khi biết ngôi sao vĩ đại của làng bóng rổ, Manu Ginobili giải nghệ, Lionel Messi đã bày tỏ: "Xin cảm ơn Manu Ginobili vì những di sản mà anh mang lại cho những người hâm mộ bóng rổ. Trên phương diện cá nhân, tôi xin chúc anh sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sắp tới.

Tôi đã có vinh dự theo dõi một số tài năng xuất chúng của NBA như Lebron James, Kobe Bryant hay Kevin Durant, thế nhưng, không ai đem đến cho tôi nhiều cảm xúc bằng anh. Đặc biệt, khi anh đến ủng hộ tôi ở giải Copa America 2011.

Tôi biêt, trên thế giới có rất nhiều người ủng hộ anh và với tư cách là một vận động viên thể thao, tôi cũng thừa nhận rằng, mình không thể nằm ngoài sự vận động ấy.

messi-manu-2

Manu Ginobili đã tạo nên một sự nghiệp vĩ đại tại San Antonio Spurs. 

Anh biết không, điều làm tôi tự hào nhất đó là khi nghe các nhà báo nói, Manu Ginobili là Messi của bộ môn bóng rổ. Nhưng sau tất cả, tôi biết rằng, mình mới là Manu của làng túc cầu".

Trong sự nghiệp của mình, tay ném người Argentina đã từng 4 lần giành chức vô địch NBA, 1 lần đoạt Huy chương Vàng Olympic, 2 lần được bầu chọn vào đội hình NBA All-Star và 1 lần nhận giải thưởng "Cầu thủ dự bị hay nhất NBA" (NBA Sixth Man of The Year).

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:55 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục