Pháo sáng vẫn cháy trận có Tổng giám đốc - Trưởng BTC giải dự khán

09:39 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù có mặt của Tổng giám đốc (VPF) Cao Văn Chóng - Trưởng ban tổ chức giải - Nguyễn Minh Ngọc trên sân Thống Nhất, nhưng CĐV đất Cảng vẫn ngang nhiên đốt pháo sáng.

Vòng 16 V-League 2016, CLB bóng đá Sài Gòn tiếp đón nhà vô địch lượt đi Hải Phòng trên sân Thống Nhất, trước sự có mặt của Tổng giám đốc (VPF) - Cao Văn Chóng và trưởng ban tổ chức giải - Nguyễn Minh Ngọc. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu CĐV Hải Phòng vẫn ngang nhiên đốt pháo sáng ăn mừng chiến tích của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng làm được. Ảnh: Thành Nam.
Cuộc đối đầu giữa CLB bóng đá Sài Gòn và Hải Phòng diễn ra kịch tính và hấp dẫn với 6 bàn thắng được chia đều cho cả hai. Ảnh: Thành Nam.
45 phút đầu tiên là sự may mắn, thăng hoa của đội chủ nhà CLB bóng đá Sài Gòn, nguồn cảm hứng chính mang tên Lima khi ngoại binh lập đú đúp, trong 3 bàn thắng được chủ nhà tạo ra trước đội khách Hải Phòng. Ảnh: Thành Nam.
Có được 3 bàn dẫn trước trong 45 phút đầu tiên của hiệp một, các cầu thủ Sài Gòn có phần thi đấu chủ quan và đánh mất thế trận vào tay đội khách Hải Phòng trong hiệp thi đấu thứ hai. Ảnh: Thành Nam.
Lần lượt là Văn Thắng - Quốc Trung và Fagan có 3 bàn san bằng cách biết 3-3 cho đội khách Hải Phòng. Ảnh: Thành Nam.
Quá hưng phấn với những gì các cầu thủ Hải Phòng làm được dưới sân, trên khán đài CĐV đất Cảng tiếp tục thể hiện sự máu lửa của mình với hình ảnh pháo sáng quen thuộc. Ảnh: Hoàng Đức.
Đây không phải lần đầu tiên CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở V-League 2016, có lẽ Tổng giám đốc (FPV) - Cao Văn Chóng và Trưởng ban tổ chức V-League - Nguyễn Minh Ngọc không khỏi đau đầu trước sự cuồng nhiệt của CĐV đất Cảng. Ảnh: Thành Nam.
CĐV Hải Phòng ăn mừng chiến tích của đội nhà trên sân Thống Nhất. Ảnh: Hoàng Đức.
May mắn thay pháo sáng trên khán đài sân Thống Nhất đã được lực lượng an ninh và ban tổ chức sân kịp thời ngăn chặn không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Ảnh: Thành Nam.
Đình Viên | 09:00 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục