"Pháo đài" OTF bị kéo sập, De Gea gửi ngay thông điệp đến đồng đội

08:17 Thứ năm 03/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã đăng tải trạng thái lên MXH sau trận thua vừa rồi.

 

Những pha cứu thua ấn tượng của David De Gea trong buổi tập với tuyển Tây Ban Nha

Manchester United vừa nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Paris Saint-Germain trong lượt trận thứ 5 bảng H Champions League. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thi đấu sòng phẳng với đối thủ trong hầu hết thời gian trận đấu và giữ tỷ số hòa 1-1 cho đến phút 69, trước khi Marquinhos tận dụng tốt tình huống đá phạt góc giúp đội bóng nước Pháp vươn lên dẫn trước.

Có được lợi thế, PSG tiếp tục thi triển lối chơi phóng khoáng. Họ tiếp tục khiến mành lưới De Gea rung lên thêm một lần nữa ở khoảng thời gian bù giờ, sau pha lập công của Neymar.

David de Gea sends message after defeat - Bóng Đá

 Marquinhos đã giúp PSG vươn lên dẫn trước.

Kết quả hiện tại khiến cục diện bảng H vô cùng khó lường, bởi cả Man Utd, PSG lẫn RB Leipzig đều đang có cùng 9 điểm và để nuôi hy vọng đi tiếp, đại diện xứ sở sương mù buộc phải đánh bại thầy trò HLV Julian Nagelsmann trong chuyến hành quân đến Đức ở vòng đấu cuối cùng.

Đứng trước thử thách cực lớn cộng thêm áp lực từ trận thua vừa rồi, ắt hẳn tinh thần các ngôi sao Quỷ đỏ đang đi xuống. Và để động viên các đồng đội, thủ thành De Gea đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ý nghĩa trên MXH. Cụ thể, anh viết: "Quỷ đỏ sẽ không bỏ cuộc. Mạnh mẽ lên nào các chàng trai!"

Với thông điệp này, thủ thành người Tây Ban Nha hy vọng tập thể Man Utd sẽ sớm sốc lại tinh thần để chuẩn bị cho hành trình đầy cam go phía trước.

Trường Sơn | 07:47 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục