Pháo đài Anfield của Liverpool khủng khiếp thế nào?

22:00 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đang thực sự là một thế lực khó có thể ngăn cản tại Premier League.

 

HLV Jurgen Klopp đề ra mục tiêu của Liverpool

Bất chấp bị Atletico Madrid biến thành cựu vương UEFA Champions League mùa này, Liverpool vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Ở đấu trường Premier League, The Kop gần như không có đối thủ.

Theo đó, trước khi Premier League tạm hoãn vì dịch Covid-19, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt 25 điểm so với đội bám đuổi là Man City. Chắc chắn chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay Liverpool một khi giải đấu khởi động trở lại.

Từ chỗ loay hoay tìm lại vị thế ông lớn bóng đá Anh, Liverpool đã hoàn toàn lột xác dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jurgen Klopp. Lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool năm 2015, Klopp đã giúp CLB này vô địch UEFA Champions League, Siêu cúp châu Âu và cả FIFA Club World Cup.

Một trong những thay đổi lớn nhất của Liverpool dưới thời Klopp chính là thành tích trên sân nhà. Cụ thể, lần cuối cùng Liverpool bị đánh bại trên sân Anfield ở đấu trường Premier League là trước Crystal Palace 3 năm trước.

Tổng cộng, Liverpool đã trải qua 55 trận bất bại trên sân nhà ở giải VĐQG Anh. Rõ ràng, đây là thành tích cực kỳ ấn tượng không phải đội bóng nào cũng đạt được. Giờ thì, Anfield đã là điểm tựa vững chắc cho thành công của CLB thành phố cảng.

Pháo đài Anfield của Liverpool khủng khiếp thế nào? - Bóng Đá

 Pháo đài Anfield của Liverpool cực kỳ vững chắc.

Tiểu Lam | 21:12 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục