Phanh phui việc Cheryl từng giành giật Ashley Cole bằng... sex

14:22 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnChuyện tình của Ashley Cole và nữ ca sĩ Cheryl lại bị lôi ra đàm tiếu.

Mới đây, đồng đội cũ của Ashley Cole là Jermaine Pennant đã kể một sự thật động trời về cặp đôi của cựu cầu thủ Chelsea và vợ cũ Cheryl. Trong cuốn tự truyện Bad Behavior, Ugly Truths và Beautiful Game của Pennant, anh đã tiết lộ về thời gian mới quen nhau của Ashley Cole và Cheryl.

Phanh phui việc Cheryl từng giành giật Ashley Cole bằng... sex - Bóng Đá

 Cặp đôi lắm scandal này lại bị phanh phui phốt mới.

Lúc bắt đầu mối quan hệ với nữ ca sĩ xinh đẹp thì cựu cầu thủ của The Blues đã có người yêu rồi. Nhưng khi anh gặp Cheryl, Cole đã tranh thủ xin số điện thoại ngay và lén lút thường xuyên gặp nhau tại chỗ đỗ xe. Và kết cuộc của cuộc tình vụng trộm này là khi nữ ca sĩ Cheryl bị bắt gặp sex cùng Cole. Jermaine viết trong tự truyện rằng khi Cheryl và Cole ở trong phòng của khách sạn, bạn gái cũ của cựu cầu thủ Chelsea đã đến đánh ghen.

Cửa khoá trái bên trong nên người yêu cũ của Cole dù có chìa nhưng không vào được nên gọi điện cho các bạn bè của Cole khi ấy. Dĩ nhiên là chẳng ai dám tiết lộ rằng Cole đang thậm thụt với Cheryl. Sau vụ sex ngoài luồng với Cheryl, Cole đã chính thức chia tay bạn gái cũ.

Nhưng câu chuyện vẫn tiếp tục ly kỳ khi cả hai sắp quen nhau rồi thì Cole tiếp tục tòm tèm với bạn thân của Cheryl là Kimberley Walsh, ca sĩ chung nhóm nhạc Girls Aloud. Hiện tại các phóng viên đang liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu vấn đề rõ hơn.

Trang Ý | 14:00 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục