Phan Văn Đức lùi lịch phẫu thuật, báo hung tin cho ĐT Việt Nam

10:14 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương của Phan Văn Đức đã có những chuyển biến xấu đi và buộc anh phải dời lịch phẫu thuật.

Phan Văn Đức - một trong những tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam. Dưới bàn tay uốn nắn của HLV Park Hang-seo, cầu thủ của SLNA đã cho thấy sự phát triển từ kỹ thuật chơi bóng, nhãn quan chiến thuật lẫn khả năng tạo đột biến. Anh từng có những đóng góp quan trọng ở VCK U23 châu Á, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Phan Văn Đức lùi lịch phẫu thuật, báo hung tin cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Chấn thương Văn Đức chuyển biến có phần phức tạp hơn so với ban đầu.

Tuy nhiên, với chấn thương đứt dây chằng đầu gối gặp phải ở buổi tập tại SLNA trước vòng 2 V-League 2019, Phan Văn Đức đã phải ngồi ngoài dưỡng thương và nhiều khả năng sẽ lỗi hẹn với giải đấu hàng đầu Việt Nam trong năm nay. Thời gian qua, anh đã tập trị liệu tại trung tâm PVF tuy nhiên chấn thương lại tái phát và buộc tiền đạo sinh năm 1996 phải tiến hành phẫu thuật.

Theo thông tin từ báo Nghệ An, lịch phẫu thuật của Phan Văn Đức phải dời đi 1 ngày so với dự kiến (từ ngày 03/07 chuyển sang 04/07) vì kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của cầu thủ này có phần phức tạp hơn so với chẩn đoán ban đầu.

Người sẽ trực tiếp điều trị cho "Đức Cọt" chính là bác sỹ Tan Jim-lee tại bệnh viện Parkway ở Singapore, chuyên gia hàng đầu về dây chằng ở châu Á. Ông Lee cũng vừa phẫu thuật thành công cho trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Được biết, chi phí phẫu thuật của Văn Đức là 600 triệu đồng, được SLNA, VFF và bảo hiểm chi trả. Với hung tin này, có lẽ người cảm thấy lo lắng lúc này chính là HLV Park Hang-seo khi trước mắt ông là những giải đấu quan trọng như vòng loại World Cup. Vắng Văn Đức, hàng công của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Đăng Huy | 09:41 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục