Phan Văn Đức có thể tái phát chấn thương vì...

07:35 Thứ tư 18/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra nguyên nhân khiến Phan Văn Đức dễ tái phát chấn thương.

Tái xuất trong đội hình SLNA sau gần 1 năm dưỡng thương, Phan Văn Đức đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở giai đoạn chạy đà tại V-League 2020. Cụ thể, sau 2 vòng đấu đã qua, "Đức cọt" đã ghi được 1 bàn thắng và trực tiếp mang về 3 điểm cho đội chủ sân Vinh ở trận thắng 1-0 trước B.Bình Dương.

Phan Văn Đức có thể tái phát chấn thương vì... - Bóng Đá

Phan Văn Đức ghi bàn thắng trong trận đấu với B.Bình Dương.

Đây là một tín hiệu rất đáng mừng dành cho NHM SLNA cũng như giới mộ điệu Việt Nam khi Văn Đức đã trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn phải cẩn trọng trước nguy cơ có thể tái phát chấn thương.

Trên báo Nghệ An, ông nhận định: "Mặt sân Vinh hiện tại rất xấu và khiến các đội về đây gặp khó khăn, SLNA cũng khó đá và các cầu thủ cũng mất cảm hứng chơi bóng. Tôi thấy lo lắng cho những cầu thủ như Phan Văn Đức vì cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương. Vốn năng nổ, xông xáo thì việc mặt sân như thế rất dễ tái phát hoặc chấn thương. Cậu ấy cần phải cẩn trọng vì ngoài vai trò thi đấu tại V-League còn là nhiệm vụ, trọng trách tại ĐT Việt Nam nữa.

Trước đây mấy chục năm, mặt sân Vinh cũng không phải là tốt nhưng mật độ tập luyện không dày đặc như bây giờ. Thời xưa, cỏ vẫn tốt nhưng sân vẫn cứng và đá vào lúc 14h00 nên rất vất vả vì nắng và mưa thì đọng nước, trơn trượt."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:37 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục