Phan Văn Đức báo tin cực vui cho thầy Park ngày đầu xuân Canh Tý

08:16 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrong những ngày đầu xuân Canh Tý, HLV Park Hang-seo đã nhận 1 thông tin vui đến từ tiền đạo Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức là một trong những tài năng của bóng đá Việt Nam được biết đến sau hành trình kỳ diệu tại VCK U23 châu Á 2018. Sau giải đấu đó, chân sút người Nghệ An thường xuyên được HLV Park Hang-seo triệu tập lên thành phần các ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên, đến đầu mùa giải 2019, chấn thương dây chằng quái ác đã khiến "Đức cọt" phải ngồi ngoài dưỡng thương trong thời gian rất dài. Anh cùng Đình Trọng phải tập phục hồi ròng rã cùng bác sĩ Choi Ju-young tại trung tâm PVF. NHM cả nước rất mong chờ ngày anh trở lại trong màu áo SLNA và cả ĐT Việt Nam vì Văn Đức là 1 nhân tố có thể gây đột biến trên hàng công.

Phan Văn Đức báo tin cực vui cho thầy Park ngày đầu xuân Canh Tý - Bóng Đá

 Phan Văn Đức trở lại tập luyện cùng SLNA sau thời gian nghỉ dưỡng thương.

Và ngày Văn Đức trở lại đã đến. Tiền đạo này đã góp mặt cùng các đồng đội trong buổi tập đầu tiên (chiều 27/01) của đội bóng "quê choa" trong ngày đầu xuân mới Canh Tý. Trên báo Nghệ An, HLV Ngô Quang Trường cho biết: "Chấn thương của Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục, 80% khả năng có thể ra sân thi đấu.

Dù có kỹ thuật cơ bản và phần nào lấy lại được cảm giác bóng nhưng vấn đề lớn nhất hiện tại của cậu ấy là thể lực. Tôi sẽ tạo điều kiện để Phan Văn Đức có thể ra sân sớm nhất nhưng không nóng vội trước khi học trò của mình hoàn toàn sẵn sàng."

Như vậy, trong thời gian tới Văn Đức sẽ tiếp tục tập luyện, thi đấu và nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào cuối tháng 3 tới đây.

Đăng Huy | 07:18 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục