Phản ứng từ Man Utd khi thần đồng nhận đề nghị siêu khủng

16:48 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford phải thở phào nhẹ nhõm.

Manchester United tiếp đón Everton ở vòng 17 Premier League với quyết tâm cao độ. Thế nhưng một lần nữa, họ lại phải quay trở về với hình ảnh Robin Hood của xứ sương mù khi nhận kết quả đáng buồn trước một đội bóng bị đánh giá là dưới cơ.

Trận đấu này, Mason Greenwood đã sắm vai người hùng giúp Quỷ đỏ giữ được 1 điểm ở Old Trafford. Pha dứt điểm chìm hiểm hóc của tài năng trẻ này đã đánh bại Pickford, qua đó ấn định kết quả hòa 1-1.

Rõ ràng, tiềm năng của Greenwood là rất lớn, và chẳng có gì khó hiểu khi sao mai sinh năm 2001 nhận được những sự để ý từ bên ngoài Nhà hát của những giấc mơ. Và mới đây, Unibet đã mang tới một thông tin xác thực điều này.

 - Bóng Đá

Tài năng của Mason Greenwood là không có gì cần bàn cãi.

Cụ thể, theo các báo cáo thì gia đình của Greenwood đã nhận được những đề nghị có thể thay đổi cuộc đời của tiền đạo trẻ này.

Tuy nhiên, Man Utd đã kịp thời đảm bảo tương lai của Greenwood tại Old Trafford khi hứa hẹn rằng anh sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình tại CLB.

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi liệu việc chiêu mộ Erling Haaland có làm gián đoạn quá trình phát triển của Rashford hay không, HLV Solskjaer chia sẻ thẳng thắn.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:50 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục