Phản ứng hài hước của Klopp khi phóng viên nam xin được ôm

22:24 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV của Liverpool tiếp tục tạo thiện cảm trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Sáng nay, Liverpool đã để thua Borussia Dortmund 2-3 ở trận giao hữu trên đất Mỹ trong điều kiện không có sự góp mặt của cả 3 ngôi sao hàng công là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp không lấy chuyện này làm phiền lòng.

Liverpool ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 (Daily Mail) - Bóng Đá

Liverpool đang du đấu ở Mỹ.

Trong cuộc họp báo sau trận, khi buổi trao đổi đã đi đến hồi kết, chiến lược gia người Đức bất ngờ được một phóng viên của truyền thông Mỹ đề nghị được tiến đến ôm ông. Klopp trả lời: "Đây chắc chắn là câu hỏi cuối cùng tuyệt nhất mà tôi từng được nghe."

Cây viết vừa đặt ra câu hỏi, diện nguyên một bộ đồ màu đỏ đặc trưng của Liverpool, với chiếc áo đấu số 4 in tên Virgil van Dijk, đội mũ, đeo kính và sở hữu một bộ bộ râu, y hệt "bộ nhận diện" của Jurgen Klopp. Do đó khi phóng viên này tiến đến, cựu HLV Dortmund trao cho người này một cái ôm cùng nhận xét: "Ông trông giống một bản sao chết tiệt của tôi vậy."

Tất nhiên câu nói này đã khiến cả căn phòng tràn ngập tiếng cười. Theo dõi đoạn clip, một CĐV nhận xét: "Tôi cảm thấy Jurgen Klopp đang thực sự mang đến bản sắc cho Liverpool sau hơn một thập kỷ nhạt nhòa. Những điều tốt đẹp vẫn đang ở phía trước."

Người khác nói: "Tôi không nghĩ mình có thể thích Jurgen nhiều hơn, nhưng sau đoạn clip này, tôi nghĩ ông ấy còn hơn cả một HLV."

Thanh Vũ | 21:10 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục