Phản ứng đặc biệt của Sir Alex khi Rooney muốn xin quả bóng trận ra mắt

22:46 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnNếu theo dõi Wayne Rooney từ những ngày đầu ở Manchester United, hẳn sẽ ít ai có thể quên được trận ra mắt của anh.

Đó là vào tháng 9 năm 2004, cậu bé Wayne Rooney 18 tuổi vừa chuyển đến Manchester United từ Everton với giá 27 triệu bảng Anh, được ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Fenerbahce tại Champions League.

Tại đây, tiền đạo tuổi teen này đã làm được một điều ít ai ngờ, ghi đến 3 bàn thắng để góp công lớn vào chiến thắng 6-2 của Quỷ đỏ - một chiến tích đáng tự vào với bất cứ cầu thủ nào.

Phản ứng đặc biệt của Sir Alex khi Rooney muốn xin quả bóng trong trận ra mắt - Bóng Đá

 Rooney hỏi xin trọng tài quả bóng của trận đấu.

Tất nhiên, sau đó Gã Shrek muốn xin quả bóng của trận đấu về để làm kỷ niệm. Anh tiến tới chỗ trọng tài đang ôm quả bóng và hỏi: "Cháu có thể xin quả bóng không?", nhưng trọng tài chính của trận, Frank De Bleeckere lại trả lời: "Quả này là của tôi" rồi cười lớn. Rooney đành lùi thủi bước ra sân nơi mọi người đang chờ để vinh danh mình.

Ngôi sao trẻ người Anh đã thuật lại điều này với HLV trưởng Alex Ferguson, và anh đã rất bất ngờ với phản ứng của ông thầy mới: "Tôi không thể tin được," Rooney nhớ lại. "HLV chỉ nói: 'Cái gì? Thật không thể chấp nhận được' rồi tiến tới chỗ trọng tài. Sau đó ông ấy quay lại cùng với quả bóng. Tôi không biết nói gì để cảm ơn ông ấy cho đủ."

Thanh Vũ | 22:00 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục