Phản ứng của các ngôi sao NBA khi nhìn thấy chấn thương kinh khủng của Caris LeVert

12:20 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong một tình huống truy cản nguy hiểm, Caris LeVert đã tiếp đất không an toàn và kết quả chân anh đã bị gãy làm đôi và phải rời sân tre

Hình ảnh Caris LeVert nằm trên sân với chân bị chấn thương là một khung cảnh đầy kinh sợ trên nhà thi đấu Target Center. Cả cầu thủ hai đội đều không thể tin được điều mà họ đang thấy. Các cầu thủ đi vòng quanh và từng người một đều cầu nguyện cho LeVert.

Cùng với sự cầu nguyện của tất cả những ai có mặt trên sân, hình ảnh LeVert bị chấn thương cũng đã nhận được nhiều lời cầu chúc tới từ những người đồng đội của anh tại NBA trên mạng xã hội.

love

 "Tôi CĂM GHÉT chấn thương ! Cầu nguyện cho Caris LeVert!".Chia sẻ của Wade 

dwade

  "Cầu nguyện cho Caris LeVert. Thật sự kinh khủng khi nhìn thấy điều đó. Đã có một mùa giải tồi tệ. Giữ sức khỏe". Chia sẻ của Kevin Love.

paul-5bea573a611b0

  "Cầu nguyện cho Caris LeVert. Tôi đã từng xem cậu ta thi đấu tại mùa giải này và tôi thích từng tình huống xử lý của LeVert. Thật đau lòng khi nhìn thấy cậu ta bị chấn thương". Chia sẻ của Chris Paul.

paul ga

 "Hồi phục nhanh Caris LeVert! Sự nghiệp của cậu mới chỉ bắt đầu và tôi mong sẽ được nhìn thấy cậu tiếp tục thi đấu tại giải đấu cao cấp này khi cậu sẵn sàng trở lại sân". Chia sẻ của Pau Gasol

lin

  "Khônggggggg !! Không phải Caris LeVert ... cậu ấy là một trong những cầu thủ chăm chỉ nhất mà tôi biết ..... " Chia sẻ của Jeremy Lin.

Còn rất nhiều những lời cầu chúc được các đồng nghiệp của Caris LeVert chia sẻ sau khi biết tin anh bị chấn thương. Chấn thương luôn tồi tệ, nhưng điều khiến chấn thương của Caris LeVert kinh khủng hơn đó là anh ta chỉ mới 24 tuổi. Đó là một khoảnh khắc gần như "tan nát" khi trông thấy một cầu thủ trẻ đang có một khởi đầu vô cùng tốt tại giải đấu phải nằm xuống.

caris-levert (1)

 Hình ảnh khiến nhiều người thương tiếc cho ngôi sao trẻ đang lên của Brooklyn Nets.

Tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về sự nghiêm trọng tới từ chấn thương của Caris LeVert, nhưng có nhiều dự đoán anh sẽ phải mất cả mùa giải để hồi phục. Caris LeVert đã được di chuyển tới một bệnh viện địa phương ngay lập tức sau chấn thương. 

Tất cả những người hâm mộ NBA trên toàn thế giới và đại gia đình NBA đều đang cầu nguyện cho Caris LeVert sớm hồi phục. Hy vọng rằng, với tuổi trẻ của mình, LeVert có thể hồi phục nhanh và quay trở lại vào năm sau như Gordon Hayward đã làm ở mùa giải trước.

Trước tình huống thiếu đi một chủ lực như Caris LeVert, Brooklyn Nets đành chịu thua 120-113 trước Minnesota Timberwolves.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 12:18 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục