Phán quyết thay đổi từ La Liga, đã ấn định ngày El Clasico giữa Real và Barca

08:09 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnDường như cuộc thư hùng nảy lửa này sẽ bị tạm hoãn vì những bất ổn chính trị leo thang.

Như đã đưa tin, ngày 26/10 tới, trận El Clasico đầu tiên của mùa giải sẽ được diễn ra. Theo như tính toán của BTC La Liga, cuộc thư hùng nảy lửa này thuộc khuôn khổ vòng 10. Tuy nhiên, đang có những vấn đề nhất định khiến cho El Clasico đứng trước nguy cơ tạm hoãn, mà lớn nhất chính là bất ổn chính trị ở xứ Catalan.

9 nhà lãnh đạo chính trị ở xứ Catalan bị bắt giữ, khiến cho tình hình ngày càng nóng hơn, mở ra nguy cơ của những cuộc biểu tình và bất ổn chính trị leo thang. Vì lẽ đó, chính phủ Tây Ban Nha cũng như LĐBĐ nước này cân nhắc việc dời ngày diễn ra trận El Clasico, dù cả Real Madrid lẫn Barcelona đều lên tiếng cật lực phản đối.

Theo Marca, cuộc chạm trán giữa 2 "gã khổng lồ" La Liga nhiều khả năng sẽ được dời lại vào ngày 18/12. Đây là ngày thứ 4 trong tuần và được xem như hợp lý để cả 2 CLB có thể bung sức, quyết 1 trận "sống mái" với nhau.

Possible date for rescheduled Clasico: Wednesday, December 18 - Bóng Đá

El Clasico sẽ hoãn lại vào ngày 18/12?

Thông tin này đang được các CĐV yêu mến Real Madrid lẫn Barcelona đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, trận El Clasico được xem như trận cầu tâm điểm của tháng 10, nơi mà các tín đồ làng túc cầu Châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha hướng mắt về một cuộc thư hùng quan trọng và mang nhiều ý nghĩa đến cuộc đua La Liga mùa này.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:25 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục