Phán quyết bất ngờ, Arteta định đoạt số phận Nicolas Pepe ngay tháng 1

22:23 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha liệu sẽ "trừng phạt" cậu học trò đến từ Bờ Biển Ngà như thế nào?

 

Arteta phát biểu về Pepe

Như đã đưa tin, Arsenal vừa có trận hoà đáng thất vọng hồi cuối tuần trước với Leeds United 0-0, trong một cuộc đấu mà các chân sút bên phía Pháo thủ thành London thể hiện sự "vô hại" đối với hàng phòng ngự kỷ luật của thầy trò Marcelo Bielsa. 

Trong trận cầu đáng thất vọng nêu trên, tấm thẻ đỏ tai hại của Nicolas Pepe là điểm nhấn chính. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tái hiện cú "thiết đầu công" với đồng nghiệp Ezgjan Alioski và bị truất quyền thi đấu ngay lập tức. Sau trận, HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng chỉ trích Pepe, đồng thời bản thân Pepe thừa nhận lỗi sai và xin lỗi về hành vi của mình. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán rằng Arteta sẽ còn mạnh tay hơn, cụ thể là "trảm" cựu sao Lille.

Arsenal 'will not loan out Nicolas Pepe in January' - Bóng Đá

Pepe nhận thẻ đỏ sau hành vi không đúng mực trong trận đấu với Leeds.

Tuy nhiên, theo The Times, dù Mikel Arteta sẽ có buổi ngồi lại nói chuyện với Nicolas Pepe, nhưng thuyền trưởng Arsenal sẽ không để cầu thủ sinh năm 1995 rời Emirates mùa đông 2021.

Hợp đồng của Nicolas Pepe còn đến cuối mùa giải 2023/24. Chân sút người Bờ Biển Ngà dù nhận rất nhiều kỳ vọng từ BLĐ lẫn các CĐV yêu mến Arsenal nhưng đến hiện tại vẫn bị xem là một "bom tấn" lỗi. Báo chí Anh quốc tin rằng, nếu cứ tiếp tục thi đấu thất vọng, không sớm thì muộn Nicolas Pepe cũng phải rời Arsenal bởi từ lâu HLV Arteta đã hoài nghi về cầu thủ này. 

Minh Trí | 21:53 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục