Phản pháo Real vụ Salah, Liverpool mạnh tay, giật ngay "siêu bom tấn" 215 triệu

19:15 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool cho thấy họ cũng giàu tham vọng không kém Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong số những ngôi sao cập bến Santiago Bernabeu hè vừa qua, Eden Hazard và Luka Jovic là những chữ ký đáng chú ý nhất. Mặc dù vậy, tham vọng của HLV Zinedine Zidane chưa dừng lại ở đó. Vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục nuôi hy vọng bổ sung đội hình trong thời gian tới.

1 trong những vị trí mà HLV Zidane cần chiêu mộ là hướng tấn công cánh phải, nơi mà Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Madrid ngay tháng 1/2020. Real vẫn còn những sao trẻ như Rodrygo Goes hay Vinicius Junior có thể trám vào vị trí này. Nhưng trên hết, BLĐ Los Blancos vẫn muốn có 1 chân sút chất lượng thật sự. Vì lẽ đó, nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid rất muốn sở hữu Mohamed Salah của Liverpool, như sự thay thế hoàn hảo cho Gareth Bale.

Đứng trước viễn cảnh Real chèo kéo ngôi sao tấn công số 1 tại Anfield, thượng tầng Liverpool cũng đã tính đến những phương án rất giàu tham vọng. Theo Express, Liverpool đang tăng cường động thái đàm phán, nhằm chiêu mộ Kylian Mbappe, "siêu bom tấn" hàng đầu Châu Âu về Merseyside trong thời gian tới.

Liverpool target £215m PSG ace Kylian Mbappe as Real Madrid eye Mohamed Salah transfer - Bóng Đá

Liverpool quyết chiêu mộ Mbappe thay Salah.

Được biết, khả năng lớn nhà đương kim vô địch Châu Âu phải chi đến 215 triệu bảng để thuyết phục Paris Saint-Germain chịu nhả Mbappe. Nếu Mbappe cập bến Anfield, Liverpool sẽ không còn phải lo ngại việc mất Mohamed Salah về tay Real nữa.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:30 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục