Phân nhánh Miami Masters: Federer gặp khó, Nadal rút lui

17:08 Thứ ba 19/03/2019

Theo kết quả phân nhánh giải quần vợt Miami Masters, Roger Federer nhiều khả năng sẽ đụng độ tay vợt đồng hương Stan Wawrinka tại vòng 3.

Sáng 19/3, lễ bốc thăm phân nhánh giải Masters 1000 thứ 2 trong năm đã diễn ra. Ở nội dung đơn nam tại giải năm nay, Novak Djokovic được xếp làm hạt giống số 1, xếp sau lần lượt là Alexander Zverev, Dominic Thiem và Roger Federer. 

Theo kết quả bốc thăm, Federer có thể gặp tay vợt đồng hương Wawrinka ở vòng 3, giải đấu thứ 2 liên tiếp họ đối đầu với nhau. Tại Indian Wells tuần trước, "Tàu tốc hành" đã có chiến thắng 6-3, 6-4 trước Wawrinka trên đường vào đến chung kết.

fed

 Federer nhiều năng tái đấu đồng hương tại vòng 3.

Nếu hai ngôi sao của quần vợt Thụy Sĩ gặp nhau, đó sẽ là cuộc đối đầu lần thứ 26, và Federer đang dẫn trước với 22 chiến thắng. Để trận đấu tới diễn ra, Federer cần có chiến thắng trước Matthew Ebden (Áo) hoặc một tay vợt vòng loại. Trong khi, Wawrinka phải vượt qua người thắng giữa Filip Krajinovic và Pierre Hugues Herbert.

Tại  tứ kết, nhánh đấu của Federer có sự góp mặt của hạt giống số 6 Kevin Anderson, nhà vô địch Paris Masters là Karen Khachanov, hay Grigor Dimitrov.

Novak Djokovic, sau khi gục ngã sớm tại Indian Wells sẽ gặp khó ngay tại vòng 2. Đối thủ của tay vợt số 1 thế giới là cựu số 4 thế giới Tomas Berdych hoặc Bernard Tomic. Djokovic có thể gặp John Millman, người thắng Federer tại US Open năm ngoái, tại vòng 3.

Tay vợt vừa lên ngôi tại Indian Wells, Dominic Thiem được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn ở vòng đầu. Thử thách với Thiem sẽ xuất hiện ở vòng 4 khi nhiều khả năng anh đối đầu với Gael Monfils.

nadal

 Nadal rút lui vì chấn thương đầu gối.

Giải đấu năm nay không có sự góp mặt của Rafael Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương đầu gối và rút lui trước trận gặp Federer tại bán kết Indian Wells.

Ở nội dung của nữ, trận chung kết Indian Wells giữa Bianca Andreescu và Angielique Kerber nhiều khả năng sẽ tái hiện sớm tại vòng 3. Các tay vợt hạt giống hàng đầu như Naomi Osaka, Simona Halep hay Petra Kvitova không gặp nhiều khó khăn ở các vòng đầu.

Giải quần vợt Miami Open diễn ra từ ngày 19 đến 31/3 tại Miami, Mỹ, với tổng giải thưởng lên tới 9 triệu USD. Nhà vô địch nội dung đơn nam, đơn nữ, ngoài nhận được 1.000 điểm thưởng trên bảng xếp hạng, còn bỏ túi hơn 1,3 triệu USD tiền thưởng.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 14:56 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục