Phân nhánh Indian Wells 2018: Chờ chung kết trong mơ Federer - Djokovic

10:12 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnKết quả phân nhánh Indian Wells 2018 mở ra một trận chung kết trong mơ giữa Roger Federer với Novak Djokovic.

Theo kết quả bốc thăm Indian Wells 2018, Roger Federer rơi vào nhánh tương đối dễ thở. Với tư cách hạt giống số 1, Federer sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng kể từ vòng 2. Đối thủ của "tàu tốc hành" sẽ là người thắng trong cặp Ryan Harrison - Federico Delbonis.

467300356

 Kết quả phân nhánh Indian Wells 2018 mở ra một trận chung kết trong mơ giữa Roger Federer với Novak Djokovic.

Nếu khởi đầu suôn sẻ, dự kiến Federer sẽ lần lượt chạm trán những tay vợt dưới cơ là Filip Krajinovic và Fabio Fognini.

Thử thách dành cho tay vợt người Thụy Sỹ có lẽ chỉ đến từ vòng tứ kết, khi đối thủ nhiều khả năng sẽ là hạt giống số 5 của giải đấu - Dominic Thiem. Nếu đánh bại tay vợt người Áo, Federer sẽ bảo vệ thành công ngôi số 1 thế giới.

Ở bán kết, "tàu tốc hành" có thể sẽ đụng độ Grigor Dimitrov hoặc "trai hư" của làng quần vợt là Nick Kyrgios. Vượt ải thành công, Federer sẽ góp mặt ở trận chung kết với đối thủ được nhiều người chờ đợi là Novak Djokovic.

Tuy nhiên, để trận chung kết trong mơ thành hiện thực, Djokovic sẽ phải đương đầu với hành trình đầy khó khăn. Theo đó, tay vợt người Serbia sẽ phải đụng độ những đối thủ nặng ký như Kei Nishikori, Del Potro hoặc Marin Cilic.

Ngoài ra, phong độ của Nole ở giải đấu lần này vẫn còn là dấu hỏi, khi hạt giống số 10 vừa trở lại sau chấn thương khủy tay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục