Phân nhánh giải Toàn Anh: Thách thức đợi Lee Chong Wei

08:57 Thứ hai 06/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi đã đưa Lee Chong Wei vào chung một nhánh với kình địch Chen Long.

olybad0820_read-only

 

Từ ngày 7 đến 12/3, giải cầu lông Toàn Anh sẽ diễn ra tại  Birmingham. Đây là giải đấu cấp Super Series với tổng giá trị giải thưởng 600,000 đô la, quy tụ gần như đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất hiện nay.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt từng ba lần vô địch kiêm hạt giống số một Lee Chong Wei sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi vừa trở lại sau chấn thương đầu gối. Anh chỉ phải gặp một đối thủ thi đấu vòng sơ loại tại vòng một. Vòng hai, Lee có khả năng chạm trán Wei Nạn - người từng hai lần đánh bại anh ở các giải Đan Mạch 2015 và Ấn Độ 2016.

Nếu bước vào tứ kết, đối thủ của Lee Chong Wei có thể là hạt giống số bảy người Trung Quốc Tian Houwei hoặc một tay vợt Trung Quốc khác là Qiao Bin - nhà ĐKVĐ của giải Hàn Quốc Super Series. Thách thức tiếp tục đợi anh ở bán kết khi gần như chắc chắn nhà ĐKVĐ Olympic Chen Long đã chờ sẵn.

Nhánh còn lại, Lin Dan, Jan Jorgensen, Viktor Axelsen và Ng Ka Long là 4 tay vợt được đánh giá cao nhất. Nếu không có bất ngờ, khả năng Lin Dan gặp Axelsen tại tứ kết là rất cao. Tay vợt trẻ của Đan Mạch từng hạ Lin Dan với tỷ số 2-1 để giành tấm HCĐ ở Olympic Rio năm ngoái.

Nội dung đơn nữ, Tai Tzu Ying (Đài Loan) được xếp hạt giống số một. Giải đấu đồng thời chào đón sự trở lại của hai tay vợt Ratchanok Intanon và Nozomi Okuhara sau nhiều tháng chữa trị chấn thương.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:55 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục