Phân nhánh Cincinnati: Khó cả Federer lẫn Nadal

01:03 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnHai hạt giống hàng đầu ở Cincinnati dự kiến sẽ đối diện với nhiều khó khăn nếu muốn lọt vào chung kết.

tennis (3)

 Federer rơi vào nhánh khó ở Cincinnati. Ảnh: Internet.

Giải Masters 1000 diễn ra tại Ohio vào tuần này sẽ một lần nữa chờ đợi trận chung kết kinh điển giữa Rafael Nadal và Roger Federer, khi mà cả hai tay vợt này được xếp hạng hạt giống số 1 và số 2 do cả Andy Murray, Novak Djokovic và Stan Wawrinka đều không thể tham dự do chấn thương. Tuy vậy, để điều đó có thể xảy ra, cả hai tay vợt sẽ phải vượt qua những tay vợt vô cùng sừng sỏ trước đó.

Trong nhánh đấu của Nadal, anh sẽ phải vượt qua tay vợt giành chiến thắng ở vòng loại trước tiên. Sau đó, ở vòng 3, rất có thể Nadal sẽ đụng độ hạt giống số 16, Gilles Muller, người đã loại anh tại Wimbledon hồi tháng trước. Nếu lọt vào Tứ kết, nhiều khả năng anh sẽ phải đụng độ với Nick Kyrgios, một trong những tay vợt trẻ xuất sắc nhất hiện giờ. Còn ở Bán kết, Kei Nishikori hoặc Dominic Thiem có thể sẽ là những đối thủ sẽ cản trở anh trên con đường tới chức vô địch.

Ở nhánh còn lại, Federer cũng sẽ gặp vô vàn khó khăn. Nếu như có thể lọt vào Tứ kết, nhiều khả năng tay vợt người Thụy Sỹ sẽ phải đối mặt với Del Potro hoặc Dimitrov. Sau đó, ở Bán kết, Milos Raonic hoặc Alexandre Zverev, đối thủ của anh tại Chung kết Rogers Cup, nhiều khả năng sẽ lại một lần nữa được chạm trán tay vợt người Thụy Sỹ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục