Phân nhánh Cicinnati Masters: Murray và Nadal đều gặp khó

23:06 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Là hai ứng viên nặng ký nhất nhưng cả Andy Murray và Rafael Nadal đều không dễ vô địch Cincinnati.

Murray tự tin hướng đến Cincinnati Masters. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi hoàn tất quá trình tranh tài ở Olympic Rio, các tay vợt tiếp tục hòa vào dòng chảy sôi động của làng quần vợt bằng giải Masters 1000 Cincinnati diễn ra tại Mỹ.

Không có sự hiện diện của Novak Djokovic và Roger Federer, Murray và Nadal là những ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch song họ không dễ làm điều đó.

Theo kết quả bắt thăm Murray sẽ ra quân ở vòng 2 và rất có thể anh sẽ chạm trán tay vợt cao lớn có biệt tài giao bóng “sấm sét” Ivo Karlovic hoặc Juan Monaco tại trận đầu tiên.

Nếu đi tiếp vào vòng 3, tay vợt số 2 thế giới người Vương quốc Anh có thể gặp hạt giống số 13 Richard Gasquet hoặc “sếu vườn” Kevin Anderson. Tại tứ kết, Murray nhiều khả năng sẽ tái đấu Kei Nishikori – người đang khao khát khát trả món nợ thua anh ở bán kết Olympic Rio vừa qua. Còn ở bán kết, Murray có khả năng gặp hạt giống số 4 Milos Raonic hoặc hạt giống số 8 Dominic Thiem.

Trong khi đó, Rafael Nadal cũng phải rất thận trọng ở giải Masters sẽ diễn ra trong tuần này (15-21/8). Rafa sẽ bắt đầu hướng đến lần thứ 2 đăng quang ở Cincinnati Masters bằng trận ra quân ở vòng 2 gặp người thắng trong cặp đấu giữa Pablo Cuevas và Sam Querrey – người từng thắng sốc Djokovic ở Wimbledon 2016.

Tiếp đó, Nadal có thể gặp tay vợt có lối đánh khó chịu Nick Kyrgios ở vòng 3, gặp Tomas Berdych hoặc Marin Cilic tại Tứ kết và Bán kết có thể gặp Stan Wawrinka.

Nam Anh | 23:06 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục