Phân nhánh Barcelona Open: Nadal hẹn Nishikori ở chung kết kinh điển

13:17 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nếu không có bất ngờ, khả năng Rafael Nadal gặp Kei Nishikori ở chung kết Barcelona Open 2016 là rất cao.

Nadal và Nishikori tranh chức vô địch Barcelona Open. Ảnh: Internet.

Ở giải ATP 500 tại quê nhà, Nadal (số 5 thế giới) được xếp làm hạt giống số một và được miễn vòng một. Tại vòng hai, đối thủ của Nadal là một trong hai tay vợt Marcel Granollers và Daniel Munoz de la Nava.

Nếu lọt tới vòng ba, Nadal tiếp tục dễ thở khi chỉ phải gặp Joao Sousa (Bồ Đào Nha). Nadal từng thắng Sousa ở lần gặp nhau duy nhất tại Rio Open 2014.

Khó khăn bắt đầu tới với Nadal tại tứ kết, nơi anh phải gặp hạt giống số 8 Viktor Troicki (Serbia) hoặc hạt giống số 12 Fabio Fognini (Ý). Vào bán kết, Nadal nhiều khả năng đối đầu đồng hương David Ferrer - cũng là một chuyên gia đất nện.

Ở nhánh còn lại, hạt giống số hai Kei Nishikori sẽ chạm trán những đối thủ lớn nhất gồm Thiemo de Bakker (Hà Lan) hoặc Elias Ymer (Thụy Điển) ở vòng 2, Jeremy Chardy (Pháp) ở vòng 3, Roberto Bautista-Agut tại tứ kết, Richard Gasquet. Nishikori đã 2 năm liên tiếp vô địch giải này.

Nếu không có bất ngờ, khả năng Nadal gặp Nishikori ở chung kết là rất lớn. Cuộc đụng độ giữa cựu vương và nhà vô địch Barcelona Open chắc chắn sẽ là trận đấu trong mơ.

Nam Anh | 13:00 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục