Phản lưới nhà, Hummels thừa nhận sự thật đắng lòng về Bayern và Dortmund

15:55 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnĐẳng cấp giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund đã được thể hiện rõ sau trận đấu vừa qua.

Vòng đấu này, tâm điểm của Bundesliga chính là cặp đấu giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund. Tại sân Allianz Arena, "Hùm xám" sẽ tiếp đón đại kình địch ở một trận cầu được biết đến dưới tên gọi siêu kinh điển nước Đức. Song, dù cuộc đối đầu này được đề cao như thế nhưng thế trận trên sân đã diễn ra theo hướng 1 chiều.

Suốt 90 phút, gã khổng lồ xứ Bavaria áp đảo đội khách hoàn toàn. Nhà ĐKVĐ Bundesliga dễ dàng ghi 4 bàn và giành thắng lợi một cách oanh liệt nhất. Nên nhớ, Bayern đang gặp chút khủng hoảng trong thời gian qua khi vừa thay tướng và gặp hàng loạt chấn thương ở hàng thủ. Nhưng cuối cùng "Hùm xám" vẫn vượt qua Dortmund đầy thuyết phục.

Phản lưới nhà, Hummels thừa nhận sự thật đắng lòng về Bayern và Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund của Hummels vừa thua muối mặt trước Bayern.

NHM đã nhận ra sự chênh lệch đẳng cấp giữa Bayern và Dortmund. Do đó, với một người trong cuộc là Mats Hummels, dĩ nhiên anh cũng hiểu điều này. Sau trận đấu, trung vệ người Đức thừa nhận sự thật đắng lòng mà chắc chắn chẳng NHM đội nhà nào muốn nghe, trích dẫn từ forbes.com:

"Bayern đã thi đấu xuất sắc hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã có1/4 khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu thi đấu tốt. Điều tương tự cũng diễn ra vào thời điểm Marco Reus và Paco Alcacer vào sân. Đó là tất cả điều Dortmund làm được."

"Toàn đội đã không đủ dũng cảm cho trận đấu này. Chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm kỹ thuật và đã thi đấu không đủ hay trước Bayern."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 15:10 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục