Phản bác Công Vinh, Như Thành và Minh Đức bảo vệ HLV Lê Thụy Hải

12:59 Chủ nhật 27/05/2018

Sau khi nghe Công Vinh tố người thầy cũ là HLV Lê Thụy Hải “ăn tiền”, trung vệ Vũ Như Thành đã lên tiếng bảo vệ cho nhà cầm quân lão làng này.

Như đã biết trong cuốn tự tuyện “Phút 89” của Lê Công Vinh, cựu đội trưởng ĐTQG tiết lộ những thông tin gây sốc cho người hâm mộ bóng đá trong nước. Trong đó có việc tố HLV Lê Thụy Hải đòi “ăn tiền” lúc cầu thủ này mới gia nhập B. Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Công Vinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau khi tố HLV Lê Thụy Hải "ăn tiền".

Tuy nhiên, trên góc độ quan điểm cá nhân, cựu trung vệ tuyển Việt Nam Vũ Như Thành lên tiếng bảo vệ HLV Lê Thụy Hải. Vũ Như Thành viết trên facebook cá nhân:

"Bóng đá Việt có hiện tượng HLV cầm tiền của cầu thủ không? Đảm bảo có nhiều là đằng khác. Nhất là quãng thời gian bùng nổ về giá trị thật của cầu thủ trước đây.

Nhưng hỏi HLV giỏi có ông nào ngu không? Đảm bảo toàn những ông không ngu mà còn rất không và thông minh. Thế thì chẳng ai dại gì đi cầm tiền của những ông sao trong CLB chứ chưa nói gì tới ông sao trên trời.

Thực trạng bóng đá có hướng tích cực thì hãy để nó bình yên đi. Hết đấm đá ở thượng tầng rồi lại câu chuyện bán sách phăng chém nhau ầm ầm trên mạng, mỗi người một quan điểm.

Bán sách làm từ thiện là việc tốt nhưng cũng có nhiều cái lợi. Được tiếng thơm nghĩa hiệp. Được quảng bá hình ảnh bản thân thì chỗ khác mời quảng cáo vẫn kiếm được tiền. Được ra quyển sách về cuộc đời mình, thích không, tôi cũng thích mà chưa được".

 - Bóng Đá

 Như Thành bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Bên cạnh Như Thành, HLV Phạm Minh Đức (Hà Nội B) cũng lên tiếng: "Tôi cũng bất ngờ về tự truyện của Công Vinh, trong đó có việc HLV Lê Thụy Hải 'ăn tiền'. Tôi đã ở cùng HLV Lê Thụy Hải nhiều năm, ông là một người chuyên nghiệp, cá tính và chẳng bao giờ dính dáng đến vấn đề tiền bạc."

Vẫn chưa biết có bao nhiêu sự thật trong “Phút 89”, nhưng rõ ràng cuốn tự truyện này đang gây ra làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ từ các cầu thủ lẫn HLV đối với Công Vinh.

Tịnh Đế | 11:45 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục