Phần 1: Jeff Seid, truyền nhân của Arnold Schwarzenegger

11:30 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnThần tượng từ thuở bé của Jeff Seid là Arnold Schwarzanegger và không lạ khi ước mơ của cậu bé sinh năm 1994 là sở hữu hình thể giống thần tượng.

Để có được cơ thể tạc tượng của Arnold là một thử thách quá lớn, nhưng tìm ra con đường riêng để Jeff Seid trở thành như ngày hôm nay, đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Tinthethao sẽ giới thiệu về một trong những nhân vật được nhiều người trên thế giới theo dõi. Hiện tại tài khoản facebook của anh có hơn 2 triệu 6 lượt theo dõi, instagram là hơn 2 triệu 1 lượt follow và ở kênh youtube riêng của anh là gần 1 triệu lượt subscribe. Những con số trên đã phần nào nói lên được sức hút của chàng trai trẻ.

Hardcore Workout From Jeff Seid

 

Giới thiệu về Jeff Seid
Sinh ngày: 12/6/1994
Tại: Reton, Washington, Mỹ
Cao: 1m82 cm
Nặng: 90kg
Lượng mỡ 5%

Khi còn học tiểu học, Jeff Seid đúng nghĩa là một con mọt sách. Anh bỏ hàng giờ đọc sách viễn tưởng, chơi điện tử. Lớn hơn một chút Jeff Seid bắt đầu chơi thể thao, nhưng với một thân hình cò hương lúc bấy giờ, chơi thể thao giỏi là một thử thách không phải là đơn giản đối với Jeff Seid. Ước mơ của anh là được giống như Arnold Schwarzanegger trong phim Conan the Barbarian. Anh lần mò trên mạng và tạp chí để tìm hiểu về Arnold, phương pháp Arnold tập luyện, dinh dưỡng Arnold nạp vào cơ thể.

Thấy anh rất quyết tâm với mục tiêu của mình, bố mẹ anh mua tặng một bộ dụng cụ tập tạ ở nhà. Và cứ thế mỗi tối anh lại tập đến mệt nghỉ trước poster Arnold treo ở trong phòng.

JeffSeid-workout-nutrition

 

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày
Anh chia sẻ khi bước chân vào phòng tập, mọi điều khác trong cuộc sống phải được dẹp bỏ, chỉ tập và tập, không chây lười, không nói chuyện. Anh luôn thực hiện tối đa sức lực tại phòng tập, tất nhiên kèm theo đó chế độ ăn của Jeff Seid cũng giúp anh đạt được thành công như hôm nay. Việc tập luyện nặng sẽ không đem lại kết quả tốt nhất khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất.

Cơ địa mỗi người khác nhau nên các độc giả cần phải nghiên cứu cho bản thân một thực đơn tăng cơ hiệu quả. Đừng ngại thử nghiệm cho đến khi tự tìm lấy cho mình một chế độ riêng. Tinthethao xin đưa ra chế độ ăn tăng cân, tăng cơ của Jeff Seid làm ví dụ:

613a488166c60149b748fd691cdd6072

 

Bữa 1: Hai chén yến mạch khô nấu với nước, một trái chuối, 100g trứng chiên.
Bữa 2: Bốn muỗng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer, 500 ml sữa béo(2%) , một muỗng dầu hạt lanh.
Bữa 3: 170-230 gram thịt gà/cá , hai chén gạo lứt, hai chén bông cai hoặc đậu cove.
Bữa 4: Bốn muỗng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer, 500 ml sữa béo(2%) , một muỗng dầu hạt lanh.
Bữa 5: 170-230 gram thịt gà/cá , hai chén gạo lứt, hai chén bông cai hoặc đậu cove.
Bữa 6: Bốn muỗng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer, 500 ml sữa béo(2%) , một muỗng dầu hạt lanh.
Bữa 7: 70 gram cream rice, một trái chuối.
Bữa 8: Trước khi đi ngủ uống thêm hai muỗng Casein, ba muỗng Carbs Conmplex

Ở phần tiếp theo Tinthethao sẽ đưa gửi tới độc giả một lịch thể hình trong quá trình phát triển cơ thể để có được như hiện tại. Qua đó các độc giả có thể thấy được quá trình để từ một gã cò hương trở thành một thần tượng tại phòng gym sẽ không hề dễ dàng.

(Còn tiếp)

Huy Phạm - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:20 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục