Phạm Thành Lương: “Chúng tôi sẽ đánh bại B.Bình Dương để lên ngôi”

10:32 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Phạm Thành Lương khẳng định Hà Nội T&T sẽ dốc hết sức trong trận chung kết Cúp Quốc gia với Becamex Bình Dương nhằm giành ngôi vô địch.

Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương được xem là hai câu lạc bộ thành công nhất tại V-League với tổng cộng bốn chức vô địch trong sáu năm gần nhất. Tuy nhiên, cả hai chưa từng đăng quang tại Cúp Quốc gia dù không ít lần lọt vào chung kết. Chiều mai 26/9, hoặc Hà Nội T&T, hoặc B.Bình Dương sẽ lần đầu tiên chạm tay vào ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

Thành Lương tự tin Hà Nội T&T sẽ vô địch Cúp Quốc gia. Ảnh: Internet.

Trước trận đấu, Phạm Thành Lương đánh giá rất cao đối thủ: “Không thể phủ nhận B.Bình Dương là đội bóng rất mạnh với việc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Việc đánh bại đọi bóng vô địch V-League hai năm liên tiếp không phải là điều dễ dàng. Nhưng Hà Nội T&T cũng có những thế mạnh riêng của mình và chúng tôi tự tin sẽ vượt qua họ trong trận chung kết.”

Tại V-League 2015, Hà Nội T&T đã thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong giai đoạn lượt đi. Sau đó, Thành Lương và các đồng đội kịp vượt qua khó khăn và bứt tốc ở lượt về để cán đích với ngôi nhì bảng. Tuy nhiên, tấm huy chương bạc là chưa đủ để khiến Hà Nội T&T hài lòng, và đội bóng thủ đô xem trận chung kết Cúp Quốc gia là cứu cánh cho cả mùa giải.

Thành Lương khẳng định: “Với sự quyết tâm cao độ, Hà Nội T&T có đủ khả năng hướng đến chức vô địch Cúp Quốc gia. B.Bình Dương mạnh thật nhưng Hà Nội T&T cũng không yếu và chúng tôi sẽ đánh bại họ để lên ngôi.”

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục