Phạm lỗi rõ ràng, Man Utd 'đánh lừa' cả VAR?

23:19 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù bị đánh giá yếu hơn, Man Utd vẫn có bàn thắng mở tỉ số vào lưới Liverpool.

Tại Old Trafford, Man Utd tiếp đón Liverpool với một đội hình chắp vá. 3-5-2 là sơ đồ được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng thay vì 4-2-3-1 như thường lệ.

Dù sao, Quỷ đỏ vẫn thi đấu khá nhịp nhàng. Họ bĩnh tĩnh trong phòng ngự, tự tin trong tấn công. Nếu Andreas Pereira ra quyết định tốt hơn, đội chủ nhà đã có không ít cơ hội.

Phạm lỗi rõ ràng, Man Utd đánh lừa cả VAR - Bóng Đá

 Liverpool phản ứng với quyết định của trọng tài.

Sau nhiều tình huống ăn miếng trả miếng, Man Utd rồi cũng có được bàn mở tỉ số ở phút 36, từ một pha phản công - đúng như sở trường của đội khách.

Ở pha bóng này, Divock Origi té ngã và để mất bóng sau tác động rõ ràng của Victor Lindelof, nhưng trọng tài không hề thổi phạt. Bóng đến chân Daniel James và cầu thủ chạy cánh xứ Wales đã có pha bứt tốc rồi tung cú tạt như đặt để Marcus Rashford dứt điểm cận thành tung lưới Alisson.

Liverpool đã có những phản ứng với trọng tài Martin Atkinson và VAR được áp dụng. Quyết định cuối cùng của VAR là tác động của Lindelof không đủ mạnh, Man Utd có bàn thắng hợp lệ. Rõ ràng, HLV Jurgen Klopp và các học trò có lí do để phản đối với quyết định sau cùng.

Hôm nay có vẻ như là một ngày rất may mắn của Quỷ đỏ, bởi cuối hiệp 1, Liverpool đã có bàn thắng gỡ hòa, nhưng nhờ VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đội khách.

Origi tỏa sáng trong chuyến du đấu Hè:

Minh Tuấn | 23:04 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục