Phạm Hy hướng dẫn Bình Minh cách tăng cơ vai và ngực trong 2 tháng

17:57 Thứ tư 12/09/2018

Để chuẩn bị tốt nhất về mặt hình thể cho vai diễn mới, người mẫu – diễn viên Bình Minh đã nhờ đến sự tư vấn của HLV Phạm Hy về chế độ tập luyện và dinh dưỡng để tăng cơ trong 2 tháng.

 Bình Minh là cái tên đã trở nên quá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Anh là một người đa năng khi vừa là diễn viên, người mẫu vừa đảm nhận vai trò MC trong nhiều chương trình. Bình Minh còn thu hút người khác bởi hình thể cực đẹp và săn chắc.

Do đặc thù của công việc, Bình Minh đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe và chú ý đến việc giữ cho mình một hình thể đẹp. Anh thường xuyên dành thời gian trong phòng tập gym để tập luyện.

bm-01

 Bình Minh rất quan tâm đến việc tập luyện để giữ gìn hình thể đẹp.

Trong thời gian sắp tới, Bình Minh sẽ đảm nhận vai diễn trong một bộ phim hành động. Do yêu cầu của vai diễn, Bình Minh cần phải có khuôn ngực săn chắc hơn, cơ vai nở nang. Chính vì vậy, anh chàng diễn viên đã đến Phạm Hy Gym – một địa chỉ tập thể hình uy tín hàng đầu tại TP.HCM để nhờ HLV Phạm Hy tư vấn cách tập luyện và chế độ dinh dưỡng để có thể phát triển cơ bắp trong 2 tháng.

bm-02

 Để chuẩn bị cho vai diễn mới, Bình Minh đã đến Phạm Hy Gym để được hướng dẫn cách tập luyện phù hợp.

HLV Phạm Hy “mách nước” cho Bình Minh: “Với body của Bình Minh, là một người đã tập luyện từ trước thì để tăng cơ hiệu quả cần phải tập luyện ở một ngưỡng tạ nặng. Thêm vào đó, chế độ dinh dưỡng phải phù hợp với từng buổi tập, trước và sau mỗi buổi tập phải bổ sung protein. Giáo án tập luyện cũng phải phù hợp với thời gian, nếu thời gian gấp rút thì mỗi ngày phải tập 2 lần. Nếu có nhiều thời gian thì mỗi ngày chỉ tập 1 tiếng thôi.”

bm-03

 Bình Minh tập luyện vùng vai và ngực trên với máy robot.

HLV Phạm Hy cũng đã hướng dẫn Bình Minh về chế độ tập luyện sao cho trong vòng 2 tháng các vùng cơ vai, bắp tay, ngực có thể phát triển tốt nhất. Theo đó, mỗi ngày Bình Minh phải chia nhỏ từng nhóm cơ để tập luyện, nhóm cơ nào yếu sẽ ưu tiên tập trước. Mỗi tuần, Bình Minh sẽ phải dành 6 ngày trong phòng tập, mỗi buổi tập sẽ kéo dài 40 phút.

bm-04

 Để cơ vai và ngực phát triển, Bình Minh cần thực hiện nhiều bài đẩy tạ.

“Đối với mỗi bài tập ở các nhóm cơ, mình sẽ tập 4 set, mỗi set có số lần nâng tạ lần lượt là 12 – 10 – 8 – 6. Tuy nhiên, ở mỗi set, trọng lượng tạ sẽ tăng dần lên. Nhưng, việc tăng trọng lượng tạ phải có HLV giám sát và hỗ trợ. Việc tự tập có thể dẫn đến chấn thương. Thêm vào đó, não chúng ta không cho phép chúng ta tập nặng. Nhưng nếu có người hỗ trợ thì chúng ta sẽ rất tự tin. Đó là lí do cần có HLV cá nhân,” HLV Phạm Hy nói thêm về phương pháp tập.

bm-05

 Bài tập kéo tạ sẽ giúp Bình Minh phát triển cơ liên sườn.

Bên cạnh một chế độ tập luyện khoa học, HLV Phạm Hy còn tư vấn cho Bình Minh một chế độ dinh dưỡng để đảm bảo việc tăng cơ đạt hiệu quả cao nhất. Theo đó, việc bổ sung nhiều protein trước và sau mỗi buổi là yếu tố quan trọng để cơ bắp có thể phát triển.

bm-06

 Phạm Hy hướng dẫn Bình Minh tư thế tập đúng để tránh chấn thương.

“Vào buổi sáng, chúng ta nên ăn nhiều tinh bột và đạm. Đặc biệt, đối với chất đạm chúng ta nên ăn trước và sau mỗi buổi tập, mỗi lần ít nhất 40g. Bên cạnh đó, chúng ta mỗi ngày phải ăn nhiều lòng trắng trứng, ức gà, hoặc cá ngừ, cá hồi mỗi ngày. Chúng ta không nên ăn quá nhiều thịt bò. Việc ăn nhiều thịt bò sẽ không khiến cơ thể chúng ta đẹp hơn. Để đảm bảo việc tập luyện đạt hiệu quả, chúng ta cũng nên hạn chế uống nhiều bia rượu”, HLV Phạm Hy chia sẻ về cách ăn uống với Bình Minh.

bm-07

 Với giáo án đề ra, Bình Minh có thể tăng cơ chỉ sau 2 tháng.

Nếu thực hiện theo đúng giáo án tập luyện và dinh dưỡng mà HLV đưa ra, Bình Minh thấy được kết quả bước đầu sau một tuần. Việc tập luyện và ăn uống theo đúng chế độ vô cùng quan trọng vì lúc này chất dinh dưỡng đủ để nuôi cơ bắp phát triển. Nếu không đảm bảo chế độ dinh dưỡng, cơ thể sẽ trở nên uể oải.

Với sự hướng dẫn của HLV Phạm Hy, Bình Minh hoàn toàn có thể tự tin trong việc tập luyện phát triển cơ bắp chỉ trong vòng 2 tháng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn “lột xác” của Bình Minh trên màn ảnh trong bộ phim tiếp theo của anh.

Hoài Phương | 21:22 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục