Phạm Đức Huy: "Tình yêu bóng đá và sự khao khát trở thành một nhà vô địch AFF Cup"

15:43 Thứ hai 16/09/2019

Tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ về giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp và kể về hành trình từ cậu bé nhặt bóng thành nhà vô địch AFF Cup 2018.

Tại chương trình “Strong Việt Nam” diễn ra vào sáng 16/9, tiền vệ Đức Huy của Hà Nội FC đã chia sẻ về giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp. Đồng thời kể về hành trình từ cậu bé nhặt bóng thành nhà vô địch AFF Cup 2018.

 Đức Huy đã có những chia sẻ về giai đoạn khó khăn của mình trong sự nghiệp bắt đầu với bóng đá.

"Tôi bắt đầu đá bóng năm 10 tuổi. Không chỉ riêng tôi mà tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ đều cảm thấy rằng đó là khoảng thời gian khó khăn. 

Bởi vì khoảng thời gian đó các sinh hoạt cá nhân đều cần sự trợ giúp của bố mẹ, nhưng khi mà chúng tôi đi tập trung đá bóng thì chúng tôi đều phải tự túc hết. Để vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất, đối với tôi là thường gọi điện về nhà tâm sự với mẹ, anh để có lời khuyên." - Đức Huy nói

Nói về hành trình từ cậu bé nhặt bóng ở AFF Cup 2008 sau đó thành nhà vô địch AFF Cup 2018, Đức Huy cho biết: “Lứa cầu thủ anh Lương vô địch AFF Cup 2008, năm đó tôi 13 tuổi cùng với Duy Mạnh được phân công nhặt bóng ở trận chung kết. Sau khi đội nhà vô địch chúng tôi đã chạy theo đội tuyển quốc gia xin chữ ký.

Từ những giây phút ấy, tôi suy nghĩ, có ước mơ là trở thành một cầu thủ ĐTQG và vô địch giải đấu này. Cuối cùng tôi và Duy Mạnh đã làm được điều này. Tất nhiên, hành trình từ cậu bé nhặt bóng đến tuyển thủ quốc gia vô địch AFF Cup thì chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì tình yêu bóng đá và sự khao khát trở thành một nhà vô địch AFF Cup đã thúc đẩy tôi thực hiện ước mơ của mình.”

Minh Anh | 14:17 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục