“Phải lòng” sao 36 triệu euro của Barcelona, Napoli nhận cái kết đắng

10:26 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnNapoli vẫn đang nỗ lực nhằm tăng cường chiều sâu đội hình trong mùa giải tới và họ đã nhắm đến ngôi sao của Barcelona.

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng Partenopei đã bắt đầu lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng sắp tới. Vị trí trung vệ đang khiến HLV Carlo Ancelotti đặt ưu tiên hàng đầu trong bối cảnh Kalidou Koulibaly đang bị “ve vãn” bởi những đội bóng hàng đầu châu Âu, còn Vlad Chiriches hay Raul Abiol đều chịu ảnh hưởng bởi dấu hiệu tuổi tác.

 - Bóng Đá

 Clement Lenglet đang lọt vào tầm ngắm của Napoli.

Nhằm gia cố hàng phòng ngự, Carletto đã nhắm đến trung vệ Clement Lenglet của Barcelona. Trung vệ người Pháp vừa cập bến Camp Nou vào mùa hè vừa qua và đã để lại rất nhiều ấn tượng bằng màn trình diễn xuất sắc. Hơn nữa, năm nay anh mới chỉ 24 tuổi, nên có thể chơi bóng đỉnh cao trong khoảng thời gian dài.

Mặc dù vậy, sự quan tâm của Napoli dành cho Clement Lenglet đã bị đáp trả rất phũ phàng. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Si Gonfia La Rete, người đại diện của cựu sao Sevilla đã lên tiếng khẳng định:

“Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Vào mùa hè trước, Napoli đã thể hiện sự quan tâm đến Lenglet nhưng sau đó, Barcelona đã xuất hiện.

Cậu ấy sẽ chắc chắn ở lại Camp Nou 100%? Trong bóng đá, tỉ lệ phần trăm này không thể tồn tại. Tuy nhiên, tôi đang tự hỏi là tại sao Lenglet phải ra đi? Cậu ấy vẫn đang chơi tốt, giành chiến thắng và đây là Barcelona.”

Faro | 09:40 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục