Phải gạch tên 3 cầu thủ U19 Việt Nam, BHL đang đứng trước khó khăn

16:48 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gần kề đến những trận đấu đầu tiên, U19 Việt Nam hiện đang giảm dần bài tập cho các cầu thủ và đưa ra danh sách cầu thủ cuối cùng cho giải đấu.

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, Võ Phước và Nguyễn Quốc Tuấn là những người chỉ đạo các buổi tập gần đây của U19 Việt Nam. các cầu thủ chú yếu tham gia những bài tập thả lỏng, nhẹ nhàng chứ không phải căng sức như những ngày trước.

U19 Việt Nam trước giờ xuất trận. Ảnh: Internet.

Cũng khá dễ hiểu, bởi đây là giai đoạn toàn đội cần phải duy trì thể lực và hạn chế tối đa những chấn thương không đáng có đồng thời ôn lại những miếng đáng chiến thuật.

Tại giải U19 quốc tế năm nay, BTC chỉ cho đăng ký 20 cầu thủ nhưng bản danh sách của tuyển Việt Nam hiện có  23 cái tên, trong đó có đến 16 cầu thủ thuộc biên chế của Học viện HAGL. Vì vậy, buộc HLV Guillaume Graechen sẽ phải gạch bớt 3 cầu thủ.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của U19 Việt Nam, trợ lý Dương Minh Ninh cho biết, các cầu thủ đã hoàn toàn sẵn sàng cho giải đấu và đều rất khỏe mạnh cùng tinh thần thoải mái. Ông cũng cho biết rằng việc bỏ bớt 3 cầu thủ là một lựa chọn rất khó khăn cho ban huấn luyện.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục