Phải đá trên sân cỏ nhân tạo, Mourinho muốn biến MU thành "Federer"

09:25 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnChuẩn bị cho trận mở màn Champions League gặp Young Boys, đoàn quân của Jose Mourinho ngoài bất lợi về sân khách, họ còn phải đối mặt với một mặt sân nhân tạo rất lạ lẫm.

Phải thi đấu trên sân Stade de Suisse của Young Boys trong ngày trở lại giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu Champions League, Man Utd còn phải đối mặt với một thử thách rất lớn. Đó chính là mặt cỏ nhân tạo của sân đấu này.

Phải đá trên sân cỏ nhân tạo, Mourinho muốn biến MU thành

 Mourinho vẫn lạc quan dù Man Utd sẽ thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

Tuy nhiên, khác với thói quen hay lên án, chỉ trích trước những bất lợi do đối phương mang đến cho mình, lần này, HLV Jose Mourinho lại vô cùng bình thản. Thậm chí, ông còn cam đoan sẽ không đổ lỗi cho mặt sân nếu Quỷ Đỏ phải phơi áo trên đất Thụy Sĩ.

Trên Standard, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ rất dí dỏm: "Chúng tôi đang ở trên mảnh đất quê hương của một tay vợt trứ danh [Roger Federer] và chúng tôi tự nhủ sẽ học theo cách của cậu ấy để giành chiến thắng. Không phải lúc nào mọi điều cũng như ý muốn, kể cả mặt sân.

Roger cũng nhiều lần gặp phải những mặt sân xấu xí và đành phải thích nghi để rồi chiến thắng. Và chúng tôi cũng thế. Đây cũng là một trải nghiệm mới, giúp chúng tôi khám phá thêm khả năng của mình. Nếu không giành được chiến thắng ở trận đấu ngày mai, chúng tôi vẫn vui vẻ đón nhận nó và xem đó là một kinh nghiệm quý giá."

Đăng Huy | 08:30 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục