'Pha xử lý phi thường của Andy Robertson'

19:24 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnDù sớm nhận bàn thua, tuy nhiên The Kop nhanh chóng lấy lại lợi thế của mình nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

Tiếp đón Newcastle United trên sân nhà, tuy nhiên Liverpool bất ngờ bị thủng lưới ngay từ phút thứ 7 của trận đấu. Nhận bóng từ đồng đội bên hành lang trái, hậu vệ Jetro Willems có pha xử lý cá nhân xuất thần và dứt điểm tung lưới thủ môn Adrian.

Đáng chú ý, đây là pha bóng Virgil Van Dijk bị chỉ trích tương đối nhiều vì chọn sai vị trí, để lộ khoảng trống cho đối thủ tận dụng. Thế nhưng không cần phải chờ đợi quá lâu, The Kop ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 28 do công của Sadio Mane.

'Pha xử lý phi thường của Andy Robertson' - Bóng Đá

 Tuyển thủ Senegal lập siêu phẩm giúp Liverpool vượt qua khó khăn.

Mặc dù vậy, cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở tình huống này là Andy Robertson. Hậu vệ người Scotland có pha băng lên đầy tốc độ, sau đó chuyền ra cho đồng đội xử lý. Cú cứa lòng vào góc xa của Mane cũng khiến CĐV tại sân Anfield như vỡ òa.

"Quả là cú sút ấn tượng đi vào góc cao khung thành và thủ môn hoàn toàn không có cơ hội. Pha xử lý phi thường của Robertson để đưa bóng tới vị trí của Mane. Họ đe dọa đối thủ trong một khoảng thời gian, giờ đây Newcastle phải giải quyết mọi thứ, đảm bảo mình phải tận dụng tối đa khi nhận được bóng", cựu hậu vệ Alan Kennedy bình luận trên BBC.

Đến phút 39, lại là số 10 của "The Reds" ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng của mình. Tuy vậy, đây là một pha bóng thủ thành Dubravka đã mắc sai lầm.

Xem những khoảnh khắc đẹp của Liverpool ở cúp C1 mùa 2018/19: 

Giang Nam | 19:10 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục