Phá vỡ tin đồn mâu thuẫn, Neymar chia sẻ chân thành về Emery

10:10 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Paris Saint-Germain tin rằng ông thầy cũ sẽ mang đến thành công cho Arsenal, theo FourFourTwo.

Sau khi rời nước Pháp, huấn luyện viên Unai Emery đã đến với nước Anh để dẫn dắt Arsenal, đội bóng cũng mới chia tay Giáo sư Arsene Wenger. Tại đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tạo ra một hiệu ứng vô cùng tích cực cho đội chủ sân Emirates.

Phá vỡ tin đồn mâu thuẫn, Neymar chia sẻ chân thành về Emery - Bóng Đá

 Emery đang thể hiện tốt tại Arsenal.

Và bây giờ, cậu học trò cũ Neymar đã lên tiếng về những gì Emery sẽ làm được tại phía bắc London, qua đó xoá tan tin đồn về mâu thuẫn giữa họ khi còn làm việc chung tại Paris Saint-Germain. "Thật dễ dàng để nói ra điều đó (Emery sẽ mang lại thành công), bởi vì Arsenal đang chơi thứ bóng đá thực sự tuyệt vời," anh nói.

"Họ đang thể hiện rất tốt trong các trận đấu gần đây và mọi người đều biết rằng Unai Emery là một huấn luyện viên xuất sắc, thực sự như vậy".  Neymar chia sẻ thêm.

"Chúng tôi biết về chất lượng của Arsenal và tôi đã rất vui khi được làm việc với Emery. Ông ấy rất chăm chỉ, người luôn muốn dẫn dắt chúng tôi tìm hiểu về bóng đá. Tôi nghĩ Emery sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho Arsenal, đó là CLB lớn tại Anh và chúc ông ấy may mắn". Cựu ngôi sao Barca kết luận.

The Gunners hiện đã tụt lại ở Premier League sau 3 trận hoà liên tiếp, họ đang bị đội dẫn đầu là Manchester City bỏ xa với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng (32 so với 24).

Vũ Quang Toản | 09:40 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục